Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Hơn 2.000 người tham dự Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 3

Quang Thái| 18/06/2017 08:00

(HNMO) - Tối 17-6, “Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 3” đã diễn ra tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm). Sự kiện thu hút hơn 2.000 người tham dự, trong đó có khoảng 1.000 người tham gia đồng diễn Yoga.

Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 3 tại Việt Nam nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm năm Hữu nghị Việt Nam- Ấn Độ 2017, nhân 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước. Sự kiện do Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng UBND thành phố Hà Nội tổ chức. Đây là dịp để những người quan tâm đến Yoga tại Việt Nam gặp gỡ, giao lưu cũng như trao đổi kinh nghiệm về bộ môn luyện tập thể chất, tinh thần và tâm linh ra đời cách đây hàng nghìn năm.

Sự kiện lần này thu hút hơn 2.000 người đến tham dự, trong đó có khoảng 1.000 người tham gia đồng diễn Yoga cùng các chuyên gia, huấn luyện viên Yoga đến từ Ấn Độ trong vòng 60 phút. 

Trong khuôn khổ sự kiện, ngoài các chương trình đồng diễn Yoga, các tiết mục ca nhạc của nghệ sĩ Ấn Độ, còn có nhiều hoạt động khác như: Tặng sách giới thiệu, hướng dẫn về thực hành Yoga, các bài tập cơ bản để nâng cao sức khỏe và duy trì lối sống lành mạnh…

Dưới đây là một số hình ảnh trong Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 3:

Chuyên gia Ấn Độ đang hướng dẫn các động tác Yoga trong bài đồng diễn.

Những động tác được thực hiện rất đều và đẹp mắt.


Bài đồng diễn có sự tham gia của nhiều lứa tuổi khác nhau.


Động tác nằm thả lỏng cơ thể trước khi kết thúc buổi tập.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Hơn 2.000 người tham dự Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.