Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm thân nhân cho bé trai 1 tuổi nghi bị bạo hành

Gia Phong| 04/08/2017 21:37

(HNMO) - Cuối giờ chiều 4-8, PGS.TS Lê Thị Minh Hương, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi trung ương cho biết, Bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhi hơn 1 tuổi - được chuyển đến từ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) trong tình trạng bầm tím toàn thân.

Bé trai 1 tuổi nghi bị bạo hành hiện đang được chăm sóc và điều trị tại Bệnh viện Nhi trung ương.


Kết quả chẩn đoán và chụp chiếu ban đầu cho thấy cháu bé bị chấn thương sọ não. Ngoài ra, cổ của bé trai này bị xước, mắt bị dãn, phần bìu của bộ phận sinh dục có vết xước, đỏ.

PGS.TS Lê Thị Minh Hương nhận định, đây là những vết thương mới, vừa tím vừa đỏ. Bởi nếu trẻ bị đánh trước đó lâu ngày thì vết thường sẽ chuyển sang màu khác. Qua thăm khám và hội chẩn, các bác sĩ nghi ngờ cháu bé bị bạo hành. Tuy nhiên, hiện chưa có người nhà của bé đến viện nên bệnh nhi đang được phòng công tác xã hội và các y bác sĩ Bệnh viện Nhi trung ương thay phiên nhau chăm sóc. Trước mắt, bệnh viện sẽ miễn toàn bộ phí điều trị cho cháu bé.

Trước đó, cháu bé đã được một người xưng là hàng xóm đưa đến Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba (Hà Nội) và gửi lại đây. Người này cho biết, bé trai tên là Nguyễn Đình P. (ở phường Phúc Xá, Hà Nội). Hiện mẹ của bé trai đi vắng, không rõ bố của cháu. Cháu bé này ở cùng một đôi nam nữ. Do nghi ngờ bé trai không được chăm sóc đầy đủ nên người hàng xóm này đã đưa cháu đến bệnh viện. Sau khi thăm khám cho cháu bé, các bác sĩ Bệnh viện Việt Nam-Cu Ba chuyển cháu đến Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn để tiếp tục điều trị. Nghi cháu bé bị đa chấn thương nên các bác sĩ đã chuyển cháu đến Bệnh viện Nhi trung ương.  Hiện nay, Bệnh viện Nhi trung ương đã mời công an phường Láng Thượng và công an quận Đống Đa vào cuộc, xác định nhân thân và tìm kiếm người thân của bé.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thân nhân cho bé trai 1 tuổi nghi bị bạo hành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.