Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thẩm mỹ viện Rose hoạt động không đúng phạm vi chuyên môn được cấp phép

Thu Trang| 07/09/2017 06:28

(HNM) - Chiều 6-9, Đoàn kiểm tra do ông Tô Tử Anh, Phó trưởng Phòng Hành nghề y dược tư nhân (Sở Y tế Hà Nội) làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra đột xuất thẩm mỹ viện Rose (ở 47 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội).

Đoàn kiểm tra của Sở Y tế Hà Nội tại Thẩm mỹ viện Rose. Ảnh: VOV


Tại đây, Đoàn kiểm tra phát hiện cơ sở quảng cáo và thực hiện nhiều dịch vụ không thuộc phạm vi chuyên môn được cấp phép. Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở mở cửa hoạt động và có khách hàng đang được chăm sóc da, sử dụng dịch vụ tiêm giảm béo.

Theo bà Nguyễn Hải Yến, phụ trách chuyên môn của thẩm mỹ viện Rose, cơ sở có hợp tác với bác sĩ và điều dưỡng của Bệnh viện B.S (Hà Nội) để thực hiện tiêm tắm trắng, giảm béo cho khách hàng.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở xuất trình giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh do Phòng Kinh tế, UBND quận Cầu Giấy cấp nhưng chưa cung cấp được giấy tờ thể hiện sự liên kết với bác sĩ Bệnh viện B.S.

Với việc thực hiện dịch vụ tiêm giảm béo và truyền trắng, cơ sở này đã hoạt động không đúng phạm vi chuyên môn được cấp phép. Trước đó khoảng một tháng, thẩm mỹ viện này cũng bị xử phạt do quảng cáo và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ ngoài phạm vi được phép.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thẩm mỹ viện Rose hoạt động không đúng phạm vi chuyên môn được cấp phép

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.