Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiểm tra cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh trung thu tại quận Tây Hồ

Trang Thu| 20/09/2017 06:36

(HNM) - Sáng 19-9, Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm số 1 của TP Hà Nội do Phó Giám đốc Sở Y tế Trần Văn Chung làm trưởng đoàn đã kiểm tra tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh trung thu trên địa bàn quận Tây Hồ.



Trên địa bàn quận Tây Hồ có 16 cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh trung thu. Việc kiểm tra tại cơ sở bánh trung thu Bảo Phương (ở 201A Thụy Khuê) và cơ sở bánh trung thu Đức Hiền (199 Thụy Khuê, phường Thụy Khuê) cho thấy, các cơ sở này về cơ bản đáp ứng được các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Riêng cơ sở Đức Hiền cần bố trí lại khu sản xuất bởi khu vực này khá hẹp, đan xen với nơi sinh hoạt của gia đình.

Theo ông Trần Văn Chung, đến thời điểm này, ngoài ba đoàn kiểm tra liên ngành của thành phố, tất cả các quận, huyện, thị xã cũng đã tiến hành kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh bánh trung thu. Đáng lưu ý là tình trạng đoàn kiểm tra của địa phương kiểm tra một số cơ sở sản xuất bánh trung thu nhưng không phát hiện được sai phạm, hoặc đã phát hiện nhưng không nhắc nhở, chấn chỉnh ngay lập tức, chỉ đến khi đoàn kiểm tra của thành phố tới thì mới bị phát hiện và được xử lý nghiêm. Ông Trần Văn Chung đề nghị các quận, huyện, thị xã cần có giải pháp chấn chỉnh hoạt động của các đoàn kiểm tra thuộc địa phương quản lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh trung thu tại quận Tây Hồ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.