Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bức ảnh bé trai nhảy lên xe không cho mẹ đi chợ gây “sốt” vì quá đáng yêu

Theo Dân trí| 26/09/2017 11:56

Thấy mẹ chuẩn bị đi chợ, bé trai hai tuổi mếu máo bám mẹ không rời, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng yêu này khiến nhiều người thích thú và gợi nhớ về tuổi thơ


Bức ảnh được chụp tại Vĩnh Phúc sáng ngày 25-9, ghi lại khoảnh khắc cậu bé trai mếu máo, khóc lóc bám theo mẹ đi chợ. Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận, nhiều người không khỏi phì cười bởi sự dễ thương, đáng yêu của cậu bé cũng như gợi nhớ về tuổi thơ “dữ dội” năm nào.

Chị Nguyễn Thanh Duyên, người đăng tải bức ảnh này cho biết, cậu bé trong bức ảnh có tên là Bi, năm nay gần 2 tuổi. Bi là cậu bé rất ngoan, đáng yêu và hiếu động. Bức ảnh được chụp khi mẹ cậu chuẩn bị đồ đi chợ, bé Bi tỉnh giấc vội vàng khóc, đòi theo mẹ bằng được. Cậu bé đứng trên bậc thang cửa nhà, sau đó đu lên chiếc xe máy của mẹ, nhất quyết không bỏ tay.

Bức ảnh được chụp ngày 25-9 tại Vĩnh Phúc.


Chị Duyên chia sẻ: “Thấy khoảnh khắc quá đáng yêu nên một người chị của mình đưa máy ra chụp, sau đó mình có đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội, không ngờ lại nhận được nhiều sự chia sẻ, bình luận đến vậy”.

Chứng kiến khoảnh khắc dễ thương, đáng yêu của cậu bé trong bức ảnh, nhiều người cho biết họ tìm thấy tuổi thơ của mình trong đó. Rất nhiều người đã bình luận, chia sẻ những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ.

Khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé khiến nhiều người thích thú.


“Tuổi thơ ai mà không trải qua những ngày tháng hồn nhiên, vô tư như vậy. Mình nhớ hồi nhỏ, mỗi sáng mẹ xách làn đi chợ là mình nhất quyết bám áo mẹ bằng được. Đến nỗi, chị mình dỗ dành, cho kẹo cũng không bỏ ra. Thế rồi mẹ cũng phải xuống nước, cho đi theo. Cảm giác đi ra chợ, ngắm nhìn những món đồ đủ mọi màu sắc vô cùng hào hứng, thích thú. Mình còn thường được mẹ mua cho bánh rán, bánh chưng. Ôi tuổi thơ của tôi…”, tài khoản Hiệp Văn bình luận.

“Ôi nhìn bức ảnh sao tôi thấy giống tôi hồi nhỏ quá trời. Khuôn mặt cậu bé vừa tội, vừa dễ thương lại cưng không chịu được, yêu quá!”, tài khoản Tâm Bùi viết.

“Cả một trời tuổi thơ dữ dội với bao ký ức đẹp đẽ, hồn nhiên lại ùa về. Ước gì được một lần trở lại, được nhõng nhẽo, bám đuôi mẹ đi chợ mà vòi quà như xưa”, một tài khoản có tên Minh Hoa chia sẻ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bức ảnh bé trai nhảy lên xe không cho mẹ đi chợ gây “sốt” vì quá đáng yêu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.