Theo dõi Báo Hànộimới trên

Làm bánh rán vị sô-cô-la chỉ trong 3 phút

Phương Thùy| 27/09/2017 09:20

Bánh rán chắc hẳn là một món ăn khoái khẩu của nhiều bé, nay được kết hợpvới hương vị Sô-cô-la sẽ càng trở nên khó cưỡng. Không chỉ vậy, không phải ra tiệm mới có bánh ngon, chỉ cần mất mua ngay gói Bánh rán pha sẵn từ Ajinonomoto - Vị Sô-cô-la, cộng thêm 3 phút làm bánh nữa là gia đình bạn sẽ có chiếc bánh thơm ngon, nóng hổi. Đơn giản, tiện lợi là vậy nên không chỉ mẹ mới có thể vào bếp. Những thiên thần của bạn cũng có thể tập tành đầu bếp nhí, hãy giúp con trải nghiệm cảm xúc thưởng thức chiếc bánh tự làm ngay bây giờ nhé.

Dạo quanh siêu thị, các cửa hàng tiện lợi hoặc các tiệm tạp hóa, có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm giúp làm bánh rán từ Ajinomoto. Có mặt trên thị trường năm 2016, bột bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto với hương vị truyền thống nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng, đặc biệt là các khách hàng nhí. Tiếp tục sự thành công này cùng với sự thấu hiểu sự yêu thích của các bé với hương vị hết sức hấp dẫn của Sô-cô-la, sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto - Vị Sô-cô-la đã chính thức ra mắt thị trường từ trung tuần tháng 9-2017. Bên cạnh đó, bánh rán vị truyền thống cũng được khoác lên mình bao bì mới đẹp và bắt mắt hơn, nhằm giới thiệu đến người dùng về điểm độc đáo của sản phẩm là “Chỉ cần thêm nước”, người dùng đã có ngay nguyên liệu làm nên những chiếc bánh thơm ngon.


Bột Bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto - Vị Sô-cô-la là loại bột bánh rán hoàn chỉnh đã bao gồm các thành phần cần thiết như bột mì, đường, bột trứng, bột cacao, bột sữa nguyên kem, bột kem không sữa… để làm nên những chiếc Bánh Rán ngon. Chỉ trong 3 phút với thao tác cực kì đơn giản là trộn đều bột bánh cùng nước và rán trên chảo, những chiếc bánh rán thơm phức mùi sô-cô-la đã sẵn sàng cho gia đình bạn thưởng thức. Bạn cũng có thể kết hợp với sữa tươi, các loại mứt, trái cây… và sáng tạo từ chiếc bánh tròn truyền thống thành chú thỏ đáng yêu, chú gấu ngộ nghĩnh… để món bánh rán vị Sô-cô-la trông bắt mắt và ngon hơn.

Với thông điệp “Vui cùng con, làm bánh ngon”, các mẹ có thể cùng bé vào bếp vào buổi sáng cuối tuần hoặc thời gian rảnh rỗi, hướng dẫn bé cách làm ra thành phẩm. Việc cho trẻ trải nghiệm nấu ăn cũng sẽ giúp tăng khả năng sáng tạo và phát triển óc quan sát của trẻ. Chắc chắn cùng với bột bánh rán pha sẵn hương vị Sô-cô-la mới của Ajinomoto, mẹ và bé sẽ không chỉ có những giây phút vui vẻ, thoải mái mà còn thêm gắn kết hơn. Sản phẩm sẽ được bán rộng rãi tại các siêu thị, chợ, cửa hàng trên toàn quốc với mức giá chỉ 18.000 đồng từ tháng 10-2017.

Bên cạnh đó, mẹ và bé cũng có thể tìm thấy rất nhiều những thông tin thú vị cách chế biến, trang trí bán ránh sao cho vừa đẹp mắt vừa ngon miệng và khác thông tin hữu ích khác tại Website www.banhran.vn hoặc Fanpage www.facebook.com/banhran.ajinomoto.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm bánh rán vị sô-cô-la chỉ trong 3 phút

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.