Theo dõi Báo Hànộimới trên

MobiFone tổ chức cứu trợ người dân 7 tỉnh bị thiệt hại vì mưa lũ

Anh Phương| 15/10/2017 22:01

(HNMO)- Tiếp nối các hoạt động ủng hộ bà con vùng lũ, sáng 15-10, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 4 và Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 6 đã triển khai hoạt động cứu trợ đồng bào gặp thiên tai tại 7 tỉnh: Hoà Bình, Ninh Bình, Sơn La, Yên Bái, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh. Theo đó, đội ngũ cán bộ công nhân viên và Đoàn Thanh niên của hai đơn vị đã trao hàng ngàn suất quà tới các gia đình chịu thiệt hại nặng sau trận lũ lụt vừa qua.

Dịch vụ MobiFone khu vực 4 và Dịch vụ MobiFone khu vực 6 đã triển khai hoạt động cứu trợ đồng bào gặp thiên tai tại 7 tỉnh: Hoà Bình, Ninh Bình, Sơn La, Yên Bái, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh. Theo đó, đội ngũ cán bộ công nhân viên và Đoàn Thanh niên của hai đơn vị đã trao hàng ngàn suất quà tới các gia đình chịu thiệt hại nặng sau trận lũ lụt vừa qua.


Cụ thể, các cán bộ công nhân viên và lực lượng đoàn viên hai đơn vị đã lập thành những đội đi đến các vùng bị ảnh hưởng để giúp người dân; hỗ trợ lương thực (mỳ tôm, lương khô, gạo); cung cấp hóa chất (phèn chua, thuốc khử trùng) hướng dẫn bà con cách khử trùng nước sạch sinh hoạt. Các đơn vị còn cung cấp thuốc men và nhu yếu phẩm, giúp bà con có thêm điểm tựa để vượt qua những ngày khó khăn. Ngoài ra, tiếp tục bám sát các diễn biến của bão lũ, MobiFone khu vực 4 đã nhắn tin đến người dân các vùng ảnh hưởng thiên tai để cảnh báo về hiện tượng thời tiết nguy hiểm và hậu quả có thể xảy ra để bà con phòng tránh, bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản.




Trước đó, để chia sẻ với người dân các tỉnh Ninh Bình, Phú Thọ, Hà Nam, Hòa Bình, Sơn La, Yên Bái chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã công bố gói hỗ trợ cước viễn thông cho các thuê bao MobiFone (ước tính gần 50.000 thuê bao) thuộc các địa bàn trên với tổng giá trị quy đổi là 9 tỷ đồng. Theo đó, từ ngày 12-10 đến ngày 22-10, thuê bao tại 6 tỉnh trên sẽ được miễn phí 100 phút thoại liên mạng trong nước, 300 tin nhắn trong nước và 3 GB data.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone tổ chức cứu trợ người dân 7 tỉnh bị thiệt hại vì mưa lũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.