Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 500 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện

Nguyệt Ánh| 16/11/2017 13:49

(HNMO) - Ngày 16-11, Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2017.

Ngày hội đã thu hút gần 500 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc khối các cơ quan thành phố, trong đó nòng cốt là đoàn viên thanh niên đăng ký tham gia hiến máu và thu được gần 400 đơn vị máu.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố thăm hỏi, động viên cán bộ tham gia hiến máu.


Phát biểu tại ngày hội, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Phùng Khải Lợi cho biết: Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, qua 5 năm tuyên truyền, phát động và triển khai thực hiện thường niên, “Ngày hội hiến máu tình nguyện” đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của hàng chục nghìn cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị trong khối tham gia hiến máu, thu được gần 22 nghìn đơn vị máu phục vụ công tác cấp cứu và điều trị cho người bệnh. Số lượng người đăng ký hiến máu và số đơn vị máu được tiếp nhận năm sau luôn cao hơn năm trước. Chương trình đã góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi hiến máu của cán bộ, đảng viên trong khối, góp phần tích cực cùng cộng đồng khắc phục tình trạng khan hiếm máu.

Phóng viên Báo Hànộimới tham gia hiến máu.


Thời gian tới, phát huy những kết quả đã đạt được, Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động tham gia hiến máu; tổ chức các hoạt động hiến máu tình nguyện, tạo sự lan tỏa sâu rộng tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên khối các cơ quan thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 500 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.