Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chợ hoa Hà Nội ngày đầu năm mới 2018

Hưng Thịnh| 01/01/2018 04:52

(HNMO) - Hôm nay là Tết Dương lịch 2018 nên các chợ hoa đầu mối trên địa bàn Hà Nội có phần nhộn nhịp, đông vui hơn so với ngày thường...


Hơn 1 giờ sáng 1-1-2018, chợ hoa Hà Đông đã tấp nập kẻ bán, người mua. Vì là Tết Dương lịch, lại nhằm đúng ngày rằm tháng Một (ngày 15 tháng 11 năm Đinh Dậu) nên chợ có phần nhộn nhịp, đông vui hơn so với ngày thường.

Hôm nay, tiết trời mùa đông Hà Nội tuy lạnh nhưng khô ráo và không đến mức buốt giá như vài ngày trước, trong lòng ai cũng hân hoan chào đón một năm mới đã đến. Mọi người đều lạc quan, tin tưởng một năm mới công việc mua bán “thuận buồm, xuôi gió”, tiến triển hơn năm cũ…


Một góc chợ hoa Hà Đông.

Hơn 2 giờ sáng Tết Dương lịch 2018, chợ hoa Hà Đông nhộn nhịp kẻ bán, người mua.

Chợ hoa Hà Đông có đầy đủ các loại hoa tươi đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Không chỉ có hoa tươi, chợ hoa Hà Đông còn bán cả trầu cau.

Phần lớn những người đến mua hoa tại chợ hoa đầu mối Hà Đông là những người ở các khu vực lân cận, như: Thanh Xuân, Thanh Trì, Thanh Oai, Chương Mỹ... Họ đều có cửa hàng bán hoa lẻ phục vụ nhu cầu của người dân địa phương.

Ngoài những người trồng hoa ở Tây Tựu trực tiếp chở hoa đến chợ hoa Hà Đông để bán, còn có các chủ buôn hoa (vận chuyển bằng ô tô) từ huyện Mê Linh hoặc các vựa hoa ở các tỉnh bạn mang về đây bán.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chợ hoa Hà Nội ngày đầu năm mới 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.