Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tự nấu phở bò và bún bò Huế chỉ trong tích tắc

Tuyết Lê| 04/01/2018 09:41

Chị em phụ nữ có lẽ không ít lần ngao ngán khi mong mỏi nấu được bát phở bò hay bún bò huế chuẩn vị tại nhà cho gia đình, nhưng tìm được đủ nguyên liệu cũng bở hơi tai.


Với Aji-quick Bún bò Huế, tô bún với hương vị mắm ruốc đặc trưng sẽ sẵn sàng phục vụ gia đình bạn trong tích tắc.


Là một trong những công ty tiên phong theo đuổi lĩnh vực gia vị tiện lợi, nhằm đóng góp vào cuộc sống hạnh phúc của người tiêu dùng thông qua các giải pháp hỗ trợ chế biến những món ăn ngon, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã đưa các sản phẩm thương hiệu Aji-Quick ra thị trường và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng.

Tiếp nối thành công của các sản phẩm gia vị Aji-Quick đi trước cùng với mong muốn đóng góp giải pháp nấu các món bún phở thật thơm ngon, dễ dàng mà vẫn tiết kiệm thời gian, đồng thời có thể giải quyết vấn đề “đau đầu” của các mẹ về an toàn vệ sinh thực phẩm khi ăn ở ngoài, Công ty Ajinmoto Việt Nam vừa giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm Gia vị Bún Phở Aji-Quick từ đầu tháng 10-2017.

Với hai sản phẩm mới của Aji-quick, bất kì ai cũng có thể vào bếp và nấu cho mình những tô bún bò Huế và phở thơm ngon.


Gia vị Bún Phở Aji-Quick là sản phẩm hoàn chỉnh, trong đó Gia vị Phở Bò Aji-Quick gồm chiết xuất từ nước hầm xương và thịt và tất cả các thành phần nguyên liệu cần thiết để tạo nên nước dùng thơm ngon trọn vị cho món phở bò như quế, hồi, đinh hương, gừng nướng và thảo quả.

Trong khi đó, Gia vị Bún Bò Huế Aji-Quick cũng được chiết xuất từ nước hầm xương và thịt nhưng có thêm sự đậm đà từ hương vị mắm ruốc Huế truyền thống, cho bạn thưởng thức món ăn mang đậm chất Huế ngay tại nhà mình chỉ trong chớp mắt.

Không cần phải nêm thêm bất kỳ gia vị nào khác, chỉ cần một thao tác đơn giản là hòa gói sản phẩm vào nước sôi rồi nấu là bạn đã có các món bún, phở thơm ngon và an toàn cho cả gia đình. Sản phẩm có dạng hạt nên giúp chị em dễ dàng bảo quản cho lần sử dụng sau.

Sản phẩm có thể được tìm thấy tại tất cả các chợ, cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc từ tháng 10-2017 với giá chỉ 7.000 đồng cho một gói gia vị Phở Bò Aji-Quick 57g hoặc một gói gia vị Bún Bò Huế Aji-Quick 59g.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tự nấu phở bò và bún bò Huế chỉ trong tích tắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.