Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện kho nguyên liệu pha chế trà sữa không rõ nguồn gốc ở Hà Nội

Theo Anninhthudo| 16/01/2018 17:02

Sáng 16-1, Đội Quản lý thị trường số 1, Chi cục QLTT Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ số lượng lớn nguyên liệu là các loại trà và sữa đặc để pha chế trà sữa không rõ nguồn gốc.

Kho chứa số lượng lớn nguyên liệu chế biến trà sữa.


Trước đó, khoảng 18h ngày 15-1, các cán bộ trinh sát Đội QLTT số 1 phối hợp với Đội QLTT số 6, Chi cục QLTT Hà Nội bất ngờ kiểm tra kho hàng của Công ty TNHH Heekcaa Việt Nam có địa chỉ tại khuôn viên số 10, đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hơn 2.000 túi trà có nhãn mác nước ngoài đang được cắt bao bì và đóng gói sang các bao bì bằng giấy bạc khác, dán tem mác của một số công ty sản xuất chế biến chè uy tín của Việt Nam, cùng với hơn 100 hộp sữa đặc loại 5kg nhãn hiệu Zhejiang.

Tại kho hàng này, còn có số lượng lớn các bao bì bằng giấy bạc loại trơn chưa có nhãn mác, một số loại nhãn in, con dấu để dập hạn sử dụng và một số máy móc để đóng gói sản phẩm.

Giám đốc công ty này là Nguyễn Thị Thu Hường không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của số nguyên liệu trên.

Theo ghi nhận của PV, tại đây có rất nhiều loại trà được giới trẻ yêu thích như trà Ô Long TS, trà xanh, hồng trà vị cam, trà xanh vị bưởi, trà Ô Long TS vị xoài đỏ, trà Ô Long TS nhiệt đới...

Hiện, lực lượng chức năng đang tạm giữ toàn bộ số hàng trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện kho nguyên liệu pha chế trà sữa không rõ nguồn gốc ở Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.