Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội sương mù lẫn mưa phùn, miền Nam 30-32 độ C

Theo Tiền Phong| 21/01/2018 09:34

Thủ đô Hà Nội trong sáng nay có hiện tượng mù ẩm và mưa phùn; đến trưa và chiều, khi đới gió Đông suy yếu, thời tiết Hà Nội và các tỉnh phía Đông sẽ chuyển tốt dần...

Thủ đô Hà Nội trong sáng nay có hiện tượng mù ẩm và mưa phùn; đến trưa và chiều, khi đới gió Đông suy yếu, thời tiết Hà Nội và các tỉnh phía Đông sẽ chuyển tốt dần, mưa hết, sương tan, mù không còn, trời hửng sáng.

Ảnh hưởng của đới gió Đông thổi từ biển vào, sáng nay (21-1), ở Bắc Bộ trời nhiều mây, có sương mù, vùng đồng bằng ven biển còn xảy ra hiện tượng quá mù ra mưa. Với Thủ đô Hà Nội, trong sáng nay cũng có hiện tượng mù ẩm và mưa phùn; đến trưa và chiều, khi đới gió Đông suy yếu, thời tiết Hà Nội và các tỉnh phía Đông sẽ chuyển tốt dần, mưa hết, sương tan, mù không còn, trời mỏng mây và hửng sáng.

Nền nhiệt cao nhất trong ngày hôm nay ở các tỉnh phía Đông và Hà Nội sẽ tăng lên mức 23-24 độ; Ở các tỉnh phía Tây Bắc Bộ gồm Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu trưa và chiều trời sẽ có nắng và nhiệt độ sẽ ở mức cao từ 25-27 độ C.

Ở miền Trung, dọc từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi còn có mây nhiều, sương mù xuất hiện ở vùng ven biển các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế. Tuy nhiên, đến trưa và chiều, mây cũng giảm, trời hửng nắng và nhiệt độ ngày sẽ tăng lên mức 23-26 độ C. Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Định có nắng về chiều, nhiệt độ cao 26-28 độ C; còn ở các tỉnh từ Phú Yên đến Bình Thuận có nắng từ sáng nên nhiệt độ cao 28-30 độ C.

Tại Nam Bộ và Tây Nguyên ngày nghỉ cuối tuần trời tạnh ráo, nền nhiệt cao nhất trong ngày ở khu vực Tây Nguyên từ 26-29 độ C, với các tỉnh Nam Bộ nhiệt độ từ 30-32 độ C. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội sương mù lẫn mưa phùn, miền Nam 30-32 độ C

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.