Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều khách hàng ở xa trúng giải thưởng lớn của Best Products

Đỗ Thắng| 05/02/2018 15:32

Thương hiệu Best Products (thuộc Công ty TNHH Catalogue Shopping) chuyên bán hàng và tổ chức các chương trình khuyến mại thông qua những lá thư gửi bằng đường bưu điện hoặc mạng internet.

Khách hàng miền Trung đầu tiên trúng giải thưởng thần tốc 50 triệu đồng

Nghe tin bà Lê Thị Dung (ngụ trên đường Trần Hưng Đạo, P.4, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) đoạt được Giải thưởng Thần tốc dành cho người có đơn đặt hàng nhanh nhất của chương trình khuyến mại “Chiến thắng cùng Best Products 2017-4”, nhiều người ngạc nhiên bởi ai cũng nghĩ công ty Best Products đặt tại TP HCM, làm sao người ở Phú Yên có thể đặt hàng nhanh hơn so với người ở TP HCM.


Lý giải điều này, ông Bùi An Sơn - Giám đốc Marketing công ty TNHH Catalogue Shopping chia sẻ: “Theo thể lệ chương trình, để tìm ra người có đơn đặt hàng nhanh nhất thì phải căn cứ theo thời gian đặt hàng và thanh toán của khách hàng với công ty. Việc thanh toán thường thông qua bưu điện hoặc ngân hàng. Trên giấy thanh toán luôn thể hiện ngày, giờ, phút, giây thanh toán. Và đây là căn cứ để xác định ai thanh toán nhanh nhất (tính từ ngày gửi ca-ta-lô theo dấu bưu điện đóng trên bì thư cho đến ngày khách hàng thanh toán thành công cho đơn hàng). Vì thế, nếu thanh toán chậm hơn 1 giây cũng có thể mất cơ hội thắng giải này”. Ông Bùi An Sơn nhấn mạnh: “Lý giải như thế để khách hàng hiểu rằng cơ hội trúng các giải thưởng từ chương trình khuyến mại của Best Products là công bằng dù khách hàng ở bất kỳ đâu trên cả nước”.


Kể về việc đến với giải thưởng may mắn này, bà Lê Thị Dung nói: “Tôi biết đến Best Products cách đây 2 năm thông qua internet. Thấy công ty bán các sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt cũng như các sản phẩm hàng tiêu dùng chất lượng nên tôi mua. Hơn nữa, công ty lại gửi thư đến tận nhà và thông báo chương trình cũng như nhắc nhở đặt hàng nên tôi tham gia. Nào ngờ lần này tham gia trúng được giải thưởng 50 triệu đồng, một số tiền không nhỏ đối với tôi và gia đình”.

Giải 150 triệu đồng thuộc về một nghệ nhân ở Vĩnh Phúc


Nghệ nhân sinh vật cảnh quốc gia Phạm Văn Minh, sinh năm 1959, ở xã Minh Quang, Tam Đảo, Vĩnh Phúc trở thành khách hàng thắng siêu giải thưởng trị giá 150 triệu đồng. Đây cũng là khách hàng đầu tiên ở tỉnh Vĩnh Phúc nhận giải thưởng của Best Products trong 13 mùa khuyến mại.

Ông Minh chia sẻ: “Lúc đầu đơn giản là tôi thích hàng hóa, đặc biệt là thực phẩm chức năng để cho ba tôi đã cao tuổi bồi bổ sức khỏe. Vì vậy, tôi hay mua hàng của công ty với số lượng lớn. Không ngờ lại là người có doanh số mua hàng cao thứ 2 và nhận được giải thưởng 150 triệu đồng từ Best Products”.


Ngoài bà Dung, ông Minh, người thắng giải thưởng lớn 1 tỷ đồng là bà Trần Thị Kim Liên, người Việt gốc Hoa, bán tạp hóa nhỏ trong xóm lao động trên đường Ông Ích Khiêm, P.14, Q.11, TP.HCM.

Sẻ chia niềm vui

Bà Lê Thị Dung chia sẻ: “Ở vùng đất nghèo như Phú Yên nên tôi thấu hiểu nỗi khổ của người nghèo, khó khăn. Nhờ công việc là bán ga, gối, nệm mà tôi cũng có điều kiện kinh tế nên tôi hay tham gia các chương trình thiện nguyện. Nay thắng giải 50 triệu đồng tôi sẽ trích một phần để mua quà tặng cho bà con nghèo đón Tết. Cảm ơn Best Products đã mang đến cho tôi một niềm vui lớn vào dịp Tết Nguyên đán này“.

Chương trình “Chiến thắng cùng Best Products” của Công ty TNHH Catalogue Shopping diễn ra hàng quý hoặc 2 tháng một lần. Sau mỗi chương trình khuyến mại, một tỷ phú mới của Best Products sẽ được tìm thấy.
Chương trình khuyến mại “Chiến thắng cùng Best Products 2018-1” đang diễn ra. Rất có thể tỷ phú tiếp theo của Best Products sẽ là bạn.
Hãy tham gia ngay bây giờ vì chương trình sẽ sớm kết thúc.
BẠN MUỐN THẮNG CÁC GIẢI THƯỞNG GIÁ TRỊ VÀ ĐỔI ĐỜI GIỐNG NHƯ HỌ?
Ngay lập tức, click vào link sau để tham gia và thắng giải cùng Catalogue Shopping: 
https://goo.gl/fSAvd3
Với nghệ nhân sinh vật cảnh Phạm Văn Minh, số tiền 150 triệu đồng ông sẽ dành để phụng dưỡng cha già, mua thuốc men cũng như chăm lo cho ông để ông sống thọ với con cháu. Ngoài ra, ông cũng đang lên kế hoạch để ủng hộ cho các chương trình thiện nguyện tại địa phương.

Ông Bùi An Sơn chia sẻ: “13 chương trình khuyến mại, Best Products đã tìm ra được 13 tỷ phú cũng như trao các giải thưởng khác cho nhiều khách hàng trên cả nước. Vui hơn ở mùa khuyến mại thứ 13 là 3 giải thưởng đã thuộc về 3 khách hàng ở 3 miền. Giải thưởng đã mang đến niềm vui cho bản thân khách hàng và cho gia đình họ, tạo điều kiện để các khách hàng thực hiện được những dự định đang ấp ủ trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Nhân đây, xin kính chúc toàn thể khách hàng của Best Products có một cái Tết thật hạnh phúc, an vui bên gia đình và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong năm mới Mậu Tuất!”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều khách hàng ở xa trúng giải thưởng lớn của Best Products

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.