Theo dõi Báo Hànộimới trên

44 nạn nhân vụ cháy chung cư Carina vẫn đang điều trị tại bệnh viện

Theo Tin tức| 24/03/2018 15:08

Liên quan đến vụ cháy nghiêm trọng tại chung cư Carina Plaza (quận 8, thành phố Hồ Chí Minh), Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Đến sáng 24-3 vẫn còn 44 nạn nhân điều trị tại các bệnh viện.

Bệnh nhân vụ cháy được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Phương Vy/TTXVN


Cụ thể, tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, còn 7 bệnh nhân đang được điều trị tại Khoa Hô hấp, 5 bệnh nhân đang nằm ở Liên chuyên khoa, dự kiến 2 bệnh nhi sẽ xuất viện trong ngày 24-3. Trong đêm 23-3, bệnh viện này tiếp nhận thêm một bệnh nhân nam nhập viện vì mệt, khó thở tuy nhiên đã được xuất viện trong sáng 24-3 do sức khỏe đã ổn định. Trước đó, 6 bệnh nhân nhập viện cấp cứu trong ngày 23-3 cũng đã được xuất viện.

Tại Bệnh viện Triều An hiện chỉ còn một trường hợp điều trị chấn thương chỉnh hình. Bệnh viện Nhi đồng 1 cũng còn 2 trẻ đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực và 1 bệnh nhi mới nhập viện đang được theo dõi trong tình trạng nhẹ. Bệnh viện quận 6 đang điều trị 7 ca, trong có có 1 bệnh nhi.

Thông tin từ Bệnh viện Quốc tế City cho biết, trong đêm 23-3, bệnh viện này tiếp nhận thêm 1 trường hợp và cho xuất viện 1 trường hợp đã ổn định sức khỏe. Hiện bệnh viện này còn 15 bệnh nhân đang tiếp tục điều trị, trong đó có 2 ca được chăm sóc tích cực.

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, trong đêm 23-3 tiếp nhận thêm một bệnh nhân nhập viện vì bị ngạt khói. Hiện bệnh viện đang điều trị cho 11 bệnh nhân. Đến sáng 24-3, các nạn nhân bị thương nặng đã có dấu hiệu hồi phục. Trong đó, bà Đào Thị Kim Long (60 tuổi) đã tự thở oxy, sinh hiệu ổn định, đã rút nội khí quản. Nạn nhân Nguyễn Thành Sơn (40 tuổi) có dấu hiệu ổn hơn lúc nhập viện, vẫn được hỗ trợ bằng máy thở. Riêng anh Lê Nguyễn Trọng Nhân (30 tuổi), người bị nặng nhất vẫn tiếp tục thở máy, song bệnh nhân đã tỉnh, bắt đầu có dấu hiệu nhận biết. Ngoài ra, Bệnh viện Chợ Rẫy còn tiếp nhận điều trị cho 1 chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Theo báo cáo của Trung tâm Pháp y thành phố Hồ Chí Minh, đến thời điểm hiện tại mới chỉ xác nhận 13 nạn nhân tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
44 nạn nhân vụ cháy chung cư Carina vẫn đang điều trị tại bệnh viện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.