Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội có thêm một bệnh viện đa khoa hiện đại đi vào hoạt động

Gia Phong| 04/04/2018 14:04

(HNMO) - Ngày 4-4, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thiên Đức đã long trọng tổ chức lễ khai trương. Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã gửi lẵng hoa chúc mừng.


Lễ khai trương Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thiên Đức.


Phát biểu tại lễ khai trương, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến cho biết, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người dân ngày càng cao nhưng hệ thống khám chữa bệnh trên cả nước hiện vẫn chưa đáp ứng được. Do đó, nhà nước kêu gọi mọi nguồn lực của xã hội, bao gồm nhà nước, tư nhân và các tổ chức xã hội khác cùng tham gia đóng góp công sức, vật chất để xây dựng hệ thống cơ sở khám chữa bệnh phục vụ người dân.

Sự ra đời của Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thiên Đức với trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ cán bộ nhân viên y tế vững tay nghề sẽ đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, góp phần giảm quá tải cho các bệnh viện. Bộ Y tế ủng hộ và tạo điều kiện để bệnh viện phát triển, đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tạo được uy tín với người dân Thủ đô.

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thiên Đức có 14 tầng với diện tích sử dụng lên tới trên 20.000m2 và được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động số 109/BYT-GPHĐ ngày 29-12-2017. Bệnh viện được thiết kế hiện đại với hệ thống phòng mổ khép kín 1 chiều cùng các trang thiết bị, máy móc y khoa tiên tiến, đáp ứng các tiêu chí cao của một bệnh viện quốc tế. Ngoài nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho người dân Thủ đô, bệnh viện còn đảm nhận khám, chứng nhận sức khỏe cho các đối tượng lái xe; người Việt Nam làm việc, học tập trong nước và nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội có thêm một bệnh viện đa khoa hiện đại đi vào hoạt động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.