Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những nụ cười rạng rỡ của người khuyết tật trong đám cưới tập thể

Nguyệt Ánh| 23/06/2018 19:43

(HNMO) - Lần đầu tiên đám cưới tập thể cho 41 cặp đôi khuyết tật được tổ chức tại Hà Nội, tạo cơ hội cho những người kém may mắn trong cuộc sống có một ngày kết duyên ý nghĩa, hạnh phúc và đáng nhớ.


Đám cưới tập thể với chủ đề “Giấc mơ có thật” do Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội (Hội Liên hiệp phụ nữ TP Hà Nội) tổ chức, nhân dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam.

Trong 41 cặp đôi, có 32 cặp đôi là người Hà Nội; 9 cặp đôi ở các tỉnh lân cận; cả hai là người khuyết tật, hoặc một trong hai là người khuyết tật đã chung sống có con, đã đăng ký kết hôn nhưng chưa có điều kiện tổ chức đám cưới, cùng đông đảo người thân, bạn bè đã tham dự.

Tại chương trình, các cặp đôi được hướng dẫn làm thủ tục đăng ký kết hôn; tổ chức lễ cưới miễn phí; chụp ảnh cưới và tặng ảnh cưới; nhận nhiều phần quà của ban tổ chức…

Chương trình đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” được tổ chức với hình thức văn minh, theo tinh thần Chỉ thị số 11-CT/TU của Thành ủy Hà Nội về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới trên địa bàn thành phố và thể hiện sự quan tâm chăm lo của Hội Liên hiệp phụ nữ TP Hà Nội đối với phụ nữ khó khăn thiệt thòi.

Một số hình ảnh tại đám cưới tập thể của người khuyết tật:




(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những nụ cười rạng rỡ của người khuyết tật trong đám cưới tập thể

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.