Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinaPhone tại Hà Nội tổ chức roadshow cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Anh Phương| 29/07/2018 21:04

(HNMO) – Tối 28-7, tại 75 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm – khu vực phố đi bộ, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hà Nội (VinaPhone tại Hà Nội) đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho Giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018.


Tại đây, những người hâm mộ môn thể thao vua được hòa mình trong bầu không khí bóng đá sôi động với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn. Trong đó, DJ Turbo đã làm nóng bầu không khí với những màn trình diễn tuyệt vời, những vũ điệu sôi động của vũ đoàn Anna lại khiến mọi người trở nên phấn khích hay những bài hát về bóng đá càng làm cho không khí tại chương trình cổ động đội tuyển U23 Việt Nam thêm sôi động.


Đặc biệt, màn Roadshow quanh khu vực phố đi bộ với mô hình quả bóng đá khổng lồ, đường kính 2,5m đã thu hút sự chú ý của mọi người từ trẻ tới già để cùng lan tỏa tình yêu bóng đá và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Theo công bố của đại diện VinaPhone Hà Nội, nhiều bạn trẻ đã nhanh tay chụp ảnh check in với trái bóng, đặt hastag "Cùng VinaPhone tiếp sức U23 Việt Nam", share lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai để có thể nhận được 1 tấm vé xem Giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018 tại sân vận động Mỹ Đình. 20 tấm vé đã được VinaPhone tặng cho 20 bạn đầu tiên nhanh tay nhất.

Các gian hàng của VinaPhone tại Hà Nội cũng thu hút rất đông khách hàng. Tại đây, khách hàng không chỉ được giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ viễn thông như gói VD89 “Bão Data, bao cước gọi”, cáp quang fiberVNN tốc độ cao... mà còn nhanh tay nạp thẻ VinaPhone để được nhận vé xem các trận đấu của Giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018. 30 chiếc vé miễn phí đã được tặng cho các khách hàng đầu tiên mua và nạp thẻ VinaPhone trả trước ngay tại chỗ khi nạp thẻ trị giá từ 100.000 đồng trở lên; hoặc đăng ký mới bất kỳ dịch vụ nào của VNPT như mua sim VinaPhone, đăng ký internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV...


Ngoài các chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn, biểu diễn tâng bóng nghệ thuật, Beatbox, 2 gameshow hết sức thú vị kèm theo 50 chiếc vé xem các trận đấu của Giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018 cũng tạo được sự hứng thú và thu hút rất đông các bạn trẻ tham gia. 50 tấm vé miễn phí đã được Trung tâm Kinh doanh VNPT- Hà Nội dành tặng những khán giả nhiệt thành và may mắn trong buổi tối ngày 28-7.

Giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018 sẽ diễn ra vào ngày 3 đến 7-8-2018, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là nhà tài trợ chính. Ngoài U23 Việt Nam, giải đấu này còn quy tụ 3 đội tuyển mạnh của châu Á là Uzbekistan, Oman và Palestine. Đồng hành cùng giải đấu, bên cạnh kinh phí tổ chức, Tập đoàn VNPT sẽ cung cấp nhiều hỗ trợ công nghệ và bảo đảm hạ tầng viễn thông để có thể mang đến cho khán giả những trận cầu sôi động, những khoảnh khắc tỏa sáng của U23 Việt Nam ngay trên sân vận động Mỹ Đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone tại Hà Nội tổ chức roadshow cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.