Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Thử thách 500 cái chống đẩy - Lan tỏa năng lượng, góp áo yêu thương”

Nhật Hà| 30/11/2018 14:16

(HNMO) - Ngày 30-11, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Decathlon Việt Nam tổ chức giới thiệu chương trình “Thử thách 500 cái chống đẩy - Lan tỏa năng lượng, góp áo yêu thương”.

Các bạn trẻ chống đẩy hưởng ứng chương trình. Ảnh: Đăng Vũ


“Thử thách 500 cái chống đẩy - Lan tỏa năng lượng, góp áo yêu thương” là một sự kiện chống đẩy dành cho tất cả mọi người. Với mỗi 500 cái chống đẩy được thực hiện từ cộng đồng, Decathlon Việt Nam cam kết sẽ quyên tặng 1 chiếc áo ấm cho 5 tỉnh vùng núi phía Bắc. Decathlon Việt Nam dự kiến sẽ tặng 5.000 áo trong đợt này.

Theo Ban tổ chức, người tham gia chương trình được tự do đăng ký và thực hiện chống đẩy tại thời gian, địa điểm tùy ý. Ngoài ra, người tham dự không bị giới hạn về số lần và thời gian của mỗi lần thực hiện. Kết quả của người chơi sẽ được thực hiện thông qua ứng dụng Up Beat trên điện thoại thông minh. Up Beat sẽ ghi nhận các chỉ số tập luyện của người dùng như thời gian, tốc độ... qua GPS và các thiết bị di động.

Theo Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đây cũng là hoạt động trong chương trình vận động 1,5 triệu suất quà nhằm chăm lo cho người nghèo và những người nhiễm chất độc da cam đón Tết Kỷ Hợi 2019. Chương trình không chỉ giúp nâng cao ý thức tập luyện mà còn góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết cho cộng đồng.

Người tham gia có thể đăng ký theo cá nhân hoặc theo nhóm. Thời gian diễn ra sự kiện từ 0h ngày 1-12 đến 23h59 ngày 24-12-2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Thử thách 500 cái chống đẩy - Lan tỏa năng lượng, góp áo yêu thương”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.