Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Phạm Hương kêu gọi cứu tê tê khỏi nguy cơ tuyệt chủng

Tuyết Minh| 04/12/2018 15:20

(HNMO) - Hôm nay (4-12), với vai trò Đại sứ thiện chí, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã kêu gọi chấm dứt việc tiêu thụ các sản phẩm từ tê tê nhằm bảo tồn loài động vật này.

Với vai trò Đại sứ thiện chí, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã kêu gọi chấm dứt việc tiêu thụ các sản phẩm từ tê tê nhằm bảo tồn loài động vật này.

Hoa hậu Phạm Hương hóa thân vào một nữ doanh nhân trẻ trong bữa tiệc được mời dùng thịt tê tê.
(Ảnh WildAid và CHANGE cung cấp).


Là một đại sứ tích cực của WildAid trong suốt những năm qua trong việc kêu gọi bảo vệ các loài động vật hoang dã nguy cấp. Trong video “Ấn tượng”, Hoa hậu Phạm Hương hóa thân vào một nữ doanh nhân trẻ và có những phản ứng khi được mời dùng tiệc có thịt tê tê, truyền thông điệp kêu gọi chấm dứt sử dụng các sản phẩm từ tê tê cũng được đưa ra một cách rõ ràng và mạnh mẽ.

“Việc thỏa mãn nhu cầu ăn uống thịt các loài thú rừng quý hiếm, đặc biệt là những loài nguy cấp đang trên bờ tuyệt chủng như tê tê là một vấn đề cần phải được lên án mạnh mẽ” - Phạm Hương chia sẻ.


Ông Nguyễn Trần Tùng, Giám đốc Truyền thông CHANGE chia sẻ, tình huống dựng lên trong video “Ấn tượng” rất phổ biến trong cuộc sống, đặc biệt là trong các nhà hàng có bán thịt thú rừng.

CHANGE mong muốn, khi các thành viên trong cộng đồng gặp phải một tình huống tương tự có thể liên tưởng đến video và hành động theo cách mà tổ chức này gợi ý, góp phần chấm dứt vấn nạn tiêu thụ thịt tê tê và cứu loài này khỏi nguy cơ tuyệt chủng.

CHANGE cùng WildAid sẽ đẩy mạnh việc phát sóng video “Ấn tượng” trên khắp Việt Nam, cụ thể video sẽ được phát trên TV, màn hình trong taxi, bệnh viện, ngân hàng, các rạp chiếu phim, các khu trung tâm thương mại...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Phạm Hương kêu gọi cứu tê tê khỏi nguy cơ tuyệt chủng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.