Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hợp tác tuyển chọn thực tập sinh đi Nhật Bản

L.H| 04/11/2014 10:03

(HNMO) - CEO Group và tỉnh đoàn Hà Nam vừa ký hợp đồng hợp tác thông tin truyền thông, tư vấn, hỗ trợ tuyển chọn lao động đi học tập và làm việc tại Nhật Bản theo chương trình thực tập sinh kỹ năng có thời hạn ở Nhật Bản.


Theo hợp đồng được ký kết, Công ty CP Phát triển dịch vụ C.E.O - một đơn vị thành viên của CEO Group sẽ phối hợp với tỉnh đoàn Hà Nam tổ chức các hoạt động thông tin, truyền thông, tư vấn, tiếp nhận hồ sơ tuyển dụng, phỏng vấn, sát hạch và tuyển dụng trực tiếp lao động đi Nhật Bản theo quy trình của Công ty. Nhằm hỗ trợ tối đa cho các lao động, CEO miễn phí 100% phí đào tạo nguồn trước thi tuyển cho học viên có hộ khẩu tại tỉnh Hà Nam và miễn 100% phí đào tạo nghề xây dựng, nghề may cho các học viên tham gia các đơn hàng thuộc lĩnh vực xây dựng, may mặc theo chương trình của CEO Group. Đồng thời, CEO Group cũng hỗ trợ các thủ tục cần thiết để người lao động vay vốn theo chương trình đi xuất khẩu lao động theo đúng quy định của Nhà nước, ngân hàng và chính quyền địa phương.

Tham gia chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản, các lao động tỉnh Hà Nam sẽ được đào tạo kỹ năng, kỹ thuật, kiến thức và tiếng Nhật, đáp ứng được yêu cầu khắt khe về trình độ và chất lượng lao động của các nghiệp đoàn, công ty, xí nghiệp Nhật Bản. Đặc biệt, sau thời gian học tập và làm việc tại Nhật, các thực tập sinh đã được rèn luyện nâng cao tay nghề, sẽ là nguồn lao động chất lượng cao cung ứng cho nền công nghiệp tỉnh nhà nói riêng, cho đất nước nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hợp tác tuyển chọn thực tập sinh đi Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.