Theo dõi Báo Hànộimới trên

ĐH Minerva công bố học bổng trị giá 2.500 USD cho HS, SV Đông Nam Á

T.M| 02/12/2014 17:12

(HNMO)- Trường đại học Minerva (Mỹ) vừa công bố chương trình Giải thưởng “Thành tựu xuất sắc” dành cho học sinh, sinh viên các nước Đông Nam Á với mức học bổng trị giá 2,500 USD.

Du học sinh (ảnh minh họa)


Chương trình được tổ chức với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của những công dân toàn cầu và những người đổi mới tương lai của thế giới, trường đại học Minerva tin tưởng mạnh mẽ rằng giáo dục đại học cần hỗ trợ sinh viên trước, trong và sau khi tốt nghiệp. Vì vậy bên cạnh thành tích học tập, chúng tôi công nhận tầm quan trọng của những thành tích và đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Giải thưởng “Thành tựu xuất sắc” (Extraordinary Achievement Award) được công bố nhằm công nhận những sáng tạo, sáng kiến và tinh thần lãnh đạo của học sinh và sinh viên trong khu vực. Thành tựu xuất sắc này có thể bao gồm giải thưởng hay thành tích học tập, công trình nghệ thuật sáng tạo, sáng chế hoặc phát minh mới, khả năng và vai trò lãnh đạo trong một tổ chức, khả năng độc lập, hay tinh thần vượt khó.

Giải thưởng sẽ được trao cho 2 học sinh, sinh viên trên 16 tuổi tại khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh việc nhận được vinh dự to lớn và vinh danh bằng giải thưởng của trường đại học Mỹ tuyển chọn khắt khe nhất trên thế giới (2.8% học sinh đăng ký năm 2014 được nhận), chủ nhân giải thưởng Thành tựu xuất sắc sẽ nhận được một học bổng trị giá 2.500USD để phục vụ cho việc theo đuổi các mục tiêu lớn hơn cùng một lá thư công nhận từ một trong 4 giáo sư và hiệu trưởng của trường.

Được biết, để được xem xét, ứng viên cần nộp đơn cho Minerva theo đường link đã cung cấp. Thời gian dự tuyển từ 15/11/2014-15/12/2014 (giờ chuẩn Thái Bình Dương, PDST).

Mục đích của học bổng này là nâng cao nhận thức cộng đồng về Minerva. Tuy nhiên, không như nhiều học bổng khác, việc sử dụng học bổng vào mục đích gì là quyền của người nhận giải. Để đủ tư cách dự tuyển, ứng viên cần: Bằng hoặc trên 16 tuổi trước ngày 15/11/2014. Có đủ tư cách xét tuyển vào đại học tại thời điểm mùa thu năm 2015. Thời gian công bố giải thưởng sẽ diễn ra từ: 01/03 - 31/03/2015; Giải thưởng được trao qua thư hoặc email01/04/201530/04/2015. Các ứng viên có thể xem thông tin chi tiết về giải thưởng tại: http://learn.minerva.kgi.edu/southeastasia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐH Minerva công bố học bổng trị giá 2.500 USD cho HS, SV Đông Nam Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.