Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietravel giới thiệu chùm tour "độc" đầu Xuân

LANHUONG| 18/01/2008 16:51

(HNMO) – Trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tý 2008, Công ty Du lịch Vietravel tung ra nhiều chùm tour nước ngoài “độc”, hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho du khách những ấn tượng đẹp khó quên trong những ngày đầu năm.

(HNMO) – Trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tý 2008, Công ty Du lịch Vietravel tung ra nhiều chùm tour nước ngoài “độc”, hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho du khách những ấn tượng đẹp khó quên trong những ngày đầu năm.

Ngoài những điểm đến nổi tiếng, quen thuộc và thu hút nhiều du khách như: Thái Lan, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Campuchia…, Vietravel còn giới thiệu đến du khách các tour khá độc đáo, đầy thú vị trong dịp tết năm nay, trong đó phải kể đến chùm tour: “Du thuyền 5 sao khám phá sông Nil”, “Sắc màu Nam Phi”, “Đến Nhật Bản ngắm hoa anh đào”.

Du thuyền khám phá sông Nil

Ai Cập, cái nôi của nền văn minh nhân loại thu hút du khách bởi những công trình kỳ vĩ, văn hóa đặc sắc. Với hành trình 9 ngày 8 đêm, du khách sẽ lạc vào thế giới của các Pharaon, hành trình sáng tạo những kim tự tháp vĩ đại, chiêm ngưỡng các xác ướp khi đến thăm Viện bảo tàng Ai Cập, được ngắm nhìn niềm tự hào của xứ sở sa mạc là quần thể Kim tự tháp Giza, tượng Nhân Sư - Sphinx, tìm hiểu quy trình sản xuất nước hoa Perfume Cottage lừng danh, thưởng thức chương trình “Âm nhạc và ánh sáng” hoành tráng.

Đặc biệt, du khách sẽ được du thuyền 5 sao khám phá sông Nile thần thánh, cưỡi lạc đà trên sa mạc và tham gia vào các trò chơi hấp dẫn. Tham qua đập High Dam, đài kỷ niệm Unfinished Obelisk, ngắm nhìn vẻ đẹp của đảo Elephantine, lăng Agha Khan, chiêm ngưỡng các đền đài: Gods Sobek, Haroeris, đền Horus, thăm Thung lũng của Vua và Nữ Hoàng, đền Nữ hoàng Hatshepsut và Tượng khổng lồ của Memnon, đền thờ Luxor và Karnak, thánh đường Hồi giáo Mohamed Ali, Salah El Din Citadel… Đến với Ai Cập, du khách còn mua được những món quà lưu niệm dễ thương, tận hưởng những khoảnh khắc khó quên của chuyến du xuân Ai Cập. Giá tour: 1699 USD/ khách. Ngày khởi hành dự kiến: 20/1/200820/2/2008 (mồng 14 Tết Âm lịch).

Đến Nhật Bản ngắm hoa anh đào

Những cánh hoa đào ửng sắc hồng mang vẻ đẹp tinh khôi nở rộ trên khắp đất Nhật như một sự bắt đầu cho một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Nổi tiếng với những công trình kiến trúc đặc sắc, cổ kính hòa lẫn với vẻ đẹp hiện đại cùng với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, Nhật Bản còn thu hút du khách bởi nền văn hóa đa dạng và độc đáo. Với những điểm đến như TokyoNagoyaKyotoOsaka du khách sẽ có có một chuyến đi (8 ngày – 7 đêm) thú vị và hấp dẫn. Đến Tokyo du khách sẽ tham quan đền Asakusa Kannon dự lễ Phật đầu năm, thưởng ngoạn hoa anh đào tại lâu đài Edo, đền thờ Minh Trị Thiên Hoàng…

Rời Tokyo du khách ghé thăm quan thành phố Kyoto cổ kính, thanh bình với ngôi đền nổi tiếng Kiyomizu ẩn mình trong cây xanh và hoa anh đào. Du khách cũng sẽ tự khám phá những điều thú vị với suối nước nóng ở thung lũng Owakudani, cùng thử sức chinh phục ngọn núi Phú Sĩ hay thả hồn mình trên những chiếc du thuyền trên hồ Ashi mơ mộng. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội được tận mắt thăm quan các xưởng rượu Sakê truyền thống của Nhật tại thành phố Nagoya… Đến Osaka, du khách sẽ được thăm lâu đài Himeji – một di sản thế giới nghệ thuật kiến trúc cổ độc đáo và thỏa sức tưởng tượng với Osaka Universal Studio… Giá tour: 2229 USD/khách. Ngày khởi hành dự kiến: 8/2/2008 (mùng 2 Tết)

Côn Minh – thành phố mùa xuân

Du xuân năm nay, du khách sẽ đến tỉnh Vân Nam - Trung Quốc để ngắm nhìn những áng mây phương Nam rực rỡ tại thủ phủ Côn Minh – thành phố mùa xuân. Tham quan Côn Minh – Thạch Lâm (5 ngày – 4 đêm), du khách sẽ tìm thấy một Trung Hoa lãng mạn cho riêng mình. Đầu tiên, món lẩu nấm thơm lừng là lời chào mừng của Côn Minh dành cho du khách. Tiếp theo, Tây Sơn Long Môn – Thánh địa của Đạo Giáo với tam vị Phúc – Lộc – Thọ được chạm trổ trên đá rất tinh xảo, đứng trên Long Môn ngắm hồ Điền Trì xanh mát và toàn cảnh thành phố Côn Minh, chùa Hoa Đình Tử có từ thời nhà Tống… sẽ mang đến những khoảnh khắc khó quên cho du khách. Đến tham quan “Vân Nam Bảy Sắc” – một quần thể kiến trúc của dân tộc thiểu số Vân Nam và xem biểu diễn ca múa dân tộc, rôig dừng chân hóng mát ở Đại Quan Lầu – nơi có câu đối dài nhất Trung Quốc.

Rời thành phố Côn Minh 86km về phía Đông Nam, Thạch Lâm là khu du lịch nổi tiếng nhất Vân Nam với những rừng đá trùng điệp, nhấp nhô, muôn hình muôn vẻ. Len lỏi theo con đường đá dẫn đến "Vọng phong đình", nơi có thể ngắm nhìn phong cảnh khu Thạch Lâm. Đi qua khu Đại Thạch Lâm, Tiểu Thạch Lâm, du khách sẽ được ngắm nhìn những hòn đá có hình dáng sinh động mà không nơi nào có được. Thạch Lâm đã được UNESCO xếp vào danh sách di sản thiên nhiên thế giới. Giá tour: 499 USD/khách. Ngày khởi hành dự kiến: 22/2/2008 (mồng 16 Tết Âm lịch)

Sắc màu Châu Phi

Một đất nước xinh đẹp cùng tồn tại hai không gian sống hiện đại và hoang dã, do đó Nam Phi luôn là điểm đến cực kỳ hấp dẫn cho những ai yêu thích khám phá. Một nơi mà du khách có thể bắt gặp những chú sư tử, báo đốm, ngựa vằn… trong những khu rừng nguyên sinh và được nghỉ ngơi trong một khách sạn sang trọng, hiện đại. Đó là Nam Phi – một điểm đến hấp dẫn, đáng nhớ nhất trong mùa xuân này. Tour Nam Phi (7 ngày – 6 đêm) sẽ đưa du khách đến Johannesburg, cửa ngõ chính vào Nam Phi được xây dựng trên một mỏ vàng, tham quan Sun City resort, một khu giải trí nổi tiếng nhất châu Phi. Trong Sun City có các loại cây miền nhiệt đới, có Công viên nước nhân tạo, hai sân golf LostCity và Gary Player Country Club xây theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đến Pretoria, thủ đô hành chính của Cộng hòa Nam Phi, du khách sẽ đến với các điểm tham quan Đài kỷ niệm Voortrekkers, phố Đại sứ quán, tòa nhà Liên bang và Quảng trường nhà thờ (Church Square ). Đặc biệt, Cape Town lôi cuốn du khách bởi Núi Bàn với đỉnh núi phẳng lì độc đáo. Du khách cũng sẽ đi dọc theo biển Địa Trung Hải để đến HoutBay. Tại đây, tàu sẽ đưa bạn ra đảo Hải Cẩu (Seal Island), nơi tập trung của các chú hải cẩu Nam Cực về đây tìm nắng ấm, rồi tiếp tục hành trình về tận cùng phía nam Nam Phi để đến Mũi Hảo Vọng - một địa danh nổi tiếng trong lịch sử hàng hải. Sau đó, hành trình sẽ đưa bạn đến Cape Point, vùng đất cuối cùng của châu Phi, tham quan ngọn hải đăng và sẽ không thể bỏ qua cơ hội chụp tấm hình độc đáo tại nơi gặp nhau giữa Đại Tây Dương và Ấn Độ Dương. Giá tour: 1999 USD/khách. Ngày khởi hành dự kiến: 24/1/20088/2/2008 (mồng 2 Tết Âm lịch).

L.H

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietravel giới thiệu chùm tour "độc" đầu Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.