Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietravel dành ưu đãi lớn cho khách du lịch mùa Tết

TUYETMINH| 21/01/2008 16:53

(HNMO)- Xu hướng người Việt Nam đi du lịch nước ngoài trong dịp lễ, Tết ngày càng được ưa chuộng.Năm nay, lượng khách du Xuân hải ngoại tại Vietravel đã tăng lên đến con số gần 3800 khách.

(HNMO)- Xu hướng người Việt Nam đi du lịch nước ngoài trong dịp lễ, Tết ngày càng được ưa chuộng.Năm nay, lượng khách du Xuân hải ngoại tại Vietravel đã tăng lên đến con số gần 3800 khách. Do đó, bên cạnh việc đảm bảo về số lượng cũng như chất lượng tour, công ty còn đưa ra những chương trình ưu đãi đặc biệt cho du khách đón Tết xa nhà.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 29/2/2008, khi đăng ký tour tại Vietravel du khách sẽ nhận được những phần quà dễ thương và có ý nghĩa trực tiếp tại quầy Chăm sóc khách hàng của công ty Vietravel. Ngoài ra, du khách khởi hành từ đầu Thành phố Hồ Chí Minh còn có cơ hội nhận được giải thưởng là phiếu mua hàng trị giá 20 triệu đồng bằng chương trình rút thăm trúng thưởng rất hấp dẫn của công ty. Bên cạnh giải nhất có trị giá 20 triệu đồng, vẫn còn rất nhiều giải nhì, ba, tư với giá trị lần lượt là 10, 5, và 1 triệu đồng dành cho quý du khách may mắn tiếp theo. Và du khách khởi hành từ đầu Hà Nội với nhóm khách đăng ký từ 04 người trở lên sẽ được tặng 01 Thẻ giảm giá cho các tour tiếp theo.

Đặc biệt, song song cùng chương trình khuyến mãi Du Xuân trong dịp Tết, những du khách có thời gian du lịch ở nước ngoài rơi vào đúng đêm 30 Tết sẽ cùng Vietravel tham gia một buổi tiệc đón năm mới với các món ngon dân tộc ngày Tết. Với những tour du lịch đến các quốc gia trong khu vực như Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc … có phong tục đón Tết khá gần gũi với người Việt Nam, du khách sẽ tận hưởng một cái Tết ấm áp, sống động và đa dạng về bản sắc phong tục. Sau giây phút giao thừa, du khách sẽ cùng nhau đổ ra trung tâm thành phố, hòa vào dòng người bản xứ và cảm nhận thật trọn vẹn khoảnh khắc giao mùa thiêng liêng trên những thành phố Á Đông xinh đẹp. Còn đối với du khách khởi hành vào sáng mùng 1 Tết, sẽ được đích thân lãnh đạo công ty Vietravel tặng bao lì xì như một lời cầu chúc may mắn đầu Xuân.

Văn hóa người Việt luôn xem trọng chuyến xuất hành đầu năm của mình vì quan niệm truyền thống cho rằng nếu ngày đầu năm gặp được nhiều may mắn thì cả năm sẽ gặp vận may, thành công. Và đó chính là lý do mà công ty Vietravel rất quan tâm đến các các chuyến du Xuân xuất hành trong những ngày đầu năm cho du khách. Ngoài việc đem đến cho du khách một chuyến đi thật vui, thật ý nghĩa thì công tác chăm sóc khách hàng cũng được công ty chú trọng nhằm đem đến cho du khách một chuyến đi thật trọn vẹn.

Tuyết Minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietravel dành ưu đãi lớn cho khách du lịch mùa Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.