Theo dõi Báo Hànộimới trên

Du lịch Ba Vì - Điểm đến năm 2011

Thu Trang| 24/04/2011 06:23

(HNM) - Sáng 23-4, tại khu du lịch Ao Vua, UBND huyện Ba Vì đã tổ chức lễ vào mùa du lịch mới với chủ đề "Du lịch Ba Vì - Điểm đến năm 2011". Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã đến dự.

Huyện Ba Vì là vùng đất mang đậm nét văn hóa Việt cổ với hơn 300 di tích lịch sử, văn hóa, trong đó có 67 di tích đã được xếp hạng. Thiên nhiên ban tặng cho Ba Vì sự đa dạng về địa hình, phong phú về động, thực vật với nét hoang sơ nay còn khá nguyên vẹn tại quần thể các khu du lịch như Vườn Quốc gia Ba Vì, Nước khoáng nóng Thuần Mỹ, đồi cò Ngọc Nhị, hồ Suối Hai… Lễ mở màn mùa du lịch Ba Vì 2011 nhằm giới thiệu, quảng bá, phát triển các sản phẩm du lịch sinh thái, văn hóa, cộng đồng của Ba Vì đến với du khách trong và ngoài nước, phấn đấu thu hút 1,7-1,8 triệu lượt khách trong năm 2011.

* Ngày 23-4, Công ty cổ phần Dịch vụ giải trí Hà Nội đã tổ chức Ngày hội mở cửa Công viên Hồ Tây, khởi đầu mùa hè 2011 sôi động. Đến dự ngày hội không chỉ được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc, du khách còn được tham gia nhiều trò chơi giải trí đa dạng và hiện đại. Theo Ban tổ chức Công viên Hồ Tây sẽ có nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động, diễn ra từ ngày 30-4 đến ngày 3-5 với sự góp mặt của Nhóm nhảy Latin Carmen, Nhóm nhảy Hiphop Loggerz, cùng nhiều tiết mục tạp kỹ, biểu diễn X-Game và những Roadshows đặc sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du lịch Ba Vì - Điểm đến năm 2011

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.