Tiếp tục quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình BBC

Thứ Hai 08:14 25/04/2011
(HNM) - Theo tin từ Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VH,TT& DL), một chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam, đặc biệt là giới thiệu tiềm năng du lịch biển với chi phí khoảng 3 tỷ đồng sẽ tiếp tục được quảng cáo trên kênh truyền hình BBC (Anh).
 

Đây là lần thứ hai, ngành du lịch triển khai chiến dịch quảng bá trên kênh truyền hình quốc tế nổi tiếng này. Được biết, BBC đã hoàn tất các cảnh quay và đang duyệt nội dung. Dự kiến, vào tháng 5 tới, clip quảng cáo dài 30 giây này sẽ được phát sóng trên BBC với thời lượng 3 lần/ngày vào các giờ cao điểm của buổi sáng, trưa và tối.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 26-11

Tiết kiệm có thể giảm chi

(HNM) - Một bảng thu chi cân đối, lành mạnh của ngân sách nhà nước là hình ảnh đáng tin cậy nhất về một nền kinh tế phát triển đúng hướng cũng như tiềm lực của một quốc gia trong việc thực hiện những mục tiêu tăng trưởng.

Bộ trưởng nên ở văn phòng hay đi ra đường?

(HNM) - ĐB Cao Sĩ Kiêm đã góp ý rằng: "Bộ trưởng Đinh La Thăng phải ngồi ở nhà nhiều hơn chứ không nên chạy ra đường giải quyết mấy vụ việc vụn vặt. Tác phong của bộ trưởng như vậy là rất tốt, nhưng vị trí bộ trưởng không phải ở chỗ ấy, mà có thể thông qua bộ máy, thông qua cấp phó hay đốc thúc cấp dưới làm".

Cần mô hình mới để lấp dần những khoảng trống của y tế Việt Nam hiện nay

(HNM) - Sau ba tháng được ghép tế bào gốc và cũng mới chỉ qua hai lần ghép tại Bệnh viện (BV) Đa khoa quốc tế Vinmec, nụ cười rạng rỡ đã trở lại trên gương mặt còn xanh xao của cháu Nguyễn Lê Nhật Lam (7 tuổi, ở huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh).

Hãy nói không với tiêu cực

(HNM) - Tháng 10-2014, chị N (quận Thanh Xuân) được nhận tờ Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà cho căn hộ chung cư (sổ đỏ) mới của mình. Đây cũng là thời điểm mà dư luận đang xôn xao về việc phải chi tiền "bôi trơn" mới được cấp sổ đỏ...