Tiếp tục quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình BBC

Thứ Hai 08:14 25/04/2011
(HNM) - Theo tin từ Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VH,TT& DL), một chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam, đặc biệt là giới thiệu tiềm năng du lịch biển với chi phí khoảng 3 tỷ đồng sẽ tiếp tục được quảng cáo trên kênh truyền hình BBC (Anh).
 

Đây là lần thứ hai, ngành du lịch triển khai chiến dịch quảng bá trên kênh truyền hình quốc tế nổi tiếng này. Được biết, BBC đã hoàn tất các cảnh quay và đang duyệt nội dung. Dự kiến, vào tháng 5 tới, clip quảng cáo dài 30 giây này sẽ được phát sóng trên BBC với thời lượng 3 lần/ngày vào các giờ cao điểm của buổi sáng, trưa và tối.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Việc cần làm đầu tiên

(HNM) - Tín ngưỡng dân gian là một phần không thể thiếu trong đời sống tâm linh của người Việt Nam. Trong một xã hội nông nghiệp truyền thống gắn với nền văn minh lúa nước thì chuyện lễ hội nhiều và dày đặc cũng là điều dễ hiểu.

Sáng tạo - nguồn động lực phát triển

(HNM) - Những chồi non rung rinh trong nắng mới báo hiệu sự chuyển mình của đất nước trên con đường phơi phới niềm tin nhưng cũng đầy thách thức phía trước. Xuân Ất Mùi - 2015 đã về, mang theo nhiều hy vọng và những dự cảm tốt lành về tương lai.

Đổi mới vì sự bình yên của thành phố

(HNM) - Là địa bàn cửa ngõ trung tâm thành phố, thời gian qua quận Cầu Giấy có bước chuyển mạnh mẽ trong quá trình đô thị hóa, tuy nhiên bên cạnh đó là những nét đặc thù phức tạp về tình hình an ninh trật tự.

Tiện và bất tiện!

(HNM) - To có, nhỏ cũng có. Gọi là tủ cũng được, mà hộp cũng chẳng sai, điều quan trọng là công dụng của nó kia. Nó giúp người sử dụng thuận tiện trong công việc. Có nó, những trục trặc kỹ thuật xảy ra tại từng khu vực về điện hay đường truyền viễn thông được xử lý dễ dàng và nhanh gọn.