Tiếp tục quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình BBC

Thứ Hai 08:14 25/04/2011
(HNM) - Theo tin từ Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VH,TT& DL), một chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam, đặc biệt là giới thiệu tiềm năng du lịch biển với chi phí khoảng 3 tỷ đồng sẽ tiếp tục được quảng cáo trên kênh truyền hình BBC (Anh).
 

Đây là lần thứ hai, ngành du lịch triển khai chiến dịch quảng bá trên kênh truyền hình quốc tế nổi tiếng này. Được biết, BBC đã hoàn tất các cảnh quay và đang duyệt nội dung. Dự kiến, vào tháng 5 tới, clip quảng cáo dài 30 giây này sẽ được phát sóng trên BBC với thời lượng 3 lần/ngày vào các giờ cao điểm của buổi sáng, trưa và tối.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Không được phép đùa giỡn với lịch sử!

(HNM) - Lấy lý do "kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước", từ ngày 17-4, Showroom Flower box Concept trưng bày triển lãm "Hoa nơi chiến trường" gồm những bức hình chiến tranh tại Việt Nam do phóng viên chiến trường nước ngoài chụp để biến tấu với hoa.

Vẫn nhức nhối chuyện “bôi trơn”, “tham nhũng vặt”!

(HNM) - Phía sau những chỉ số về Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) và Cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2014 vừa được công bố tuần qua là hàng loạt vấn đề liên quan đến việc kiểm soát tham nhũng. "Tham nhũng vặt" vẫn tiếp tục gây bức xúc trong cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội...

Thực phẩm biến đổi gen không có nguy cơ rủi ro cao hơn thực phẩm truyền thống

(HNM) - Tháng 8-2014, Bộ NN&PTNT chính thức cho phép áp dụng sản xuất đại trà 3 giống ngô biến đổi gen (BĐG), đưa Việt Nam trở thành quốc gia thứ hai ở Châu Á (sau Philippines) thương mại hóa cây trồng BĐG...

Cạch đến già

(HNM) - Gần trưa chủ nhật 19-4, đang loay hoay thay bóng đèn điện bị cháy trên tầng ba, anh Tuấn ở Hạ Đình (quận Thanh Xuân) nghe tiếng gọi thất thanh của vợ: