Tiếp tục quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình BBC

Thứ Hai 08:14 25/04/2011
(HNM) - Theo tin từ Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VH,TT& DL), một chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam, đặc biệt là giới thiệu tiềm năng du lịch biển với chi phí khoảng 3 tỷ đồng sẽ tiếp tục được quảng cáo trên kênh truyền hình BBC (Anh).
 

Đây là lần thứ hai, ngành du lịch triển khai chiến dịch quảng bá trên kênh truyền hình quốc tế nổi tiếng này. Được biết, BBC đã hoàn tất các cảnh quay và đang duyệt nội dung. Dự kiến, vào tháng 5 tới, clip quảng cáo dài 30 giây này sẽ được phát sóng trên BBC với thời lượng 3 lần/ngày vào các giờ cao điểm của buổi sáng, trưa và tối.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 29-7

Không để trên ”nóng”, dưới ”nguội”

(HNM) - Theo Báo cáo môi trường kinh doanh của Ngân hàng Thế giới (WB) mới công bố, Việt Nam là quốc gia có thời gian tiêu tốn trong khâu nộp thuế gần như cao nhất khu vực, với 872 giờ/năm, gấp 4 lần mức trung bình của các nước Châu Á - Thái Bình Dương và cao hơn nhiều so với Indonesia, Thái Lan, Singapore.

Tri ân bằng trách nhiệm công dân và trái tim nhân ái

(HNM) - Hàng vạn ngọn nến lung linh đã được thắp lên trên hơn hai nghìn nghĩa trang liệt sĩ suốt chiều dài đất nước, hàng triệu ngọn nến khác cũng đã được thắp lên trong trái tim người dân nước Việt. Xúc động và tự hào, đất nước nghiêng mình trước anh linh của các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập của dân tộc, tự do của nhân dân.

Sự cuồng tín đáng lên án

(HNM) - Trong chuyến đi công tác cùng đoàn cựu chiến binh thăm lại chiến trường xưa, ông Thành trở thành tay "phó nháy" bất đắc dĩ. Sau chuyến đi, ông Thành có ý định muốn in tặng đồng đội mỗi người một chiếc đĩa lưu hình ảnh làm kỷ niệm. Hơn 8h sáng, ông tìm đến hàng sao chép đĩa ở giữa phố Lý Nam Đế (quận Hoàn Kiếm):