Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo tàng Phụ nữ VN được website TripAdvisor bình chọn

Hoàng Lân| 01/10/2012 16:08

(HNMO) – Website du lịch lớn nhất thế giới -TripAdvisor vừa bình chọn Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam là “Điểm du lịch hấp dẫn nhất năm 2012” của Hà Nội. Cuối tháng 9 vừa qua, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam nhận bằng chứng nhận “Điểm du lịch hấp dẫn nhất năm 2012” do trang web này bình chọn.

Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam được website du lịch lớn nhất thế giới bình chọn là "Điểm du lịch hấp dẫn nhất 2012" của Hà Nội


TripAdvisor là một trong những website du lịch lớn nhất thế giới, hiện đang quản lý và điều hành 19 các trang web con truyền thông du lịch, hoạt động khắp 30 quốc gia tạo nên cộng đồng du lịch lớn nhất trên thế giới. Trang web có hơn 60 triệu lượt khách truy cập mỗi tháng và có trên 75 triệu ý kiến phản hồi. Với lượng thông tin du lịch khổng lồ, TripAdvisor trở thành cuốn cẩm nang du lịch online yêu thích nhất của du khách trên toàn thế giới.

Để nhận được giải thưởng từ website này, các địa điểm du lịch, dịch vụ cần đạt được chỉ số đánh giá từ 4 sao trở lên trên tổng mức đánh giá 5 sao dựa trên các nhận xét của các du khách trên trang web cũng như số lượng bình luận nhận được trong vòng 12 tháng. Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam được đánh giá 4 ½ sao và được xếp hạng thứ nhất trong số 80 điểm du lịch hấp dẫn ở Hà Nội do TripAdvisor bình chọn.

Bằng chứng nhận do website TripAdvisor trao cho Bảo tàng Phụ nữ VN


Đối với Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, bằng chứng nhận này như một minh chứng cho những nỗ lực trong việc đổi mới nội dung, chất lượng, hình ảnh của một bảo tàng giới để đem đến những trải nghiệm đặc biệt cho du khách. Trên TripAdvisor cũng đăng tải một số phản hồi của du khách sau khi tham quan Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo tàng Phụ nữ VN được website TripAdvisor bình chọn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.