Theo dõi Báo Hànộimới trên

VietJetAir ký kết hợp tác toàn diện với Hiệp hội du lịch VN

H.Đ| 17/11/2012 16:15

(HNMO) - VietJetAir và Hiệp hội du lịch Việt Nam ngày 16/11 đã ký kết hợp tác toàn diện, cùng triển khai các dịch vụ du lịch trọn gói đảm bảo chất lượng và chi phí tiết kiệm cho du khách trong nước và quốc tế.

Tại lễ ký hôm qua.


Theo thỏa thuận này, VietJetAir cam kết dành cho Hiệp hội các ưu đãi về giá vé máy bay, điều kiện đặt vé và các dịch vụ cung ứng khác. Phía Hiệp hội du lịch Việt Nam và các công ty lữ hành thành viên sẽ giảm giá các dịch vụ mặt đất kèm theo với dịch vụ hàng không chất lượng của VietJetAir, cùng triển khai các tour du lịch trọn gói trong nước và quốc tế với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác này sẽ mở ra những cơ hội hợp tác phát triển mới giữa hai bên, trở thành đối tác đồng hành, góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam hội nhập quốc tế. Trước đó, VietJetAir cũng đã tích cực tham gia chương trình kích cầu du lịch nội địa giảm 49% giá tour được ký kết thành công với Hiệp Hội Du Lịch Tp.HCM (HTA) và chương trình kích cầu du lịch khu vực Bắc thông qua việc ký kết với Hiệp hội Lữ hành Việt Nam (Vista),.

Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao và mang lại cơ hội đi máy bay nhiều hơn nữa cho người dân và du khách quốc tế, VietJetAir đang tiếp tục mở rộng mạng bay trên khắp Việt Nam, tăng tần suất các chuyến Tp.HCM – Hà Nội, Tp.HCM- Đà Nẵng, Tp.HCM – Nha Trang, Hà Nội – Đà Nẵng, TP.HCM - Hải Phòng và mở các đường bay đến Đà Lạt, Huế, Phú Quốc… VietJetAir hiện là hãng hàng không lớn thứ hai về số lượng tàu bay, mạng bay rộng khắp Việt Nam. Và là hãng hàng không cổ phần đầu tiên mở đường bay quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietJetAir ký kết hợp tác toàn diện với Hiệp hội du lịch VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.