Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ba khách sạn VN lọt vào danh sách Top 500 thế giới

H.H| 19/12/2012 18:31

(HNMO) - Việt Nam vừa vinh dự có ba khách sạn được sánh vai cùng các khách sạn tốt nhất thế giới trong danh sách ‘T+L 500’ của tạp chí Travel + Leisure.

của tạp chí Travel + Leisure.

The Nam Hải (Hội An)


‘T+L 500’ là bản trích yếu hàng năm liệt kê những khách sạn hàng đầu thế giới của tạp chí Travel + Leisure. Ba khách sạn của Việt Nam có tên trong danh sách này gồm: The Nam Hải (Hội An), Sofitel Legend Metropole Hà Nội và Park Hyatt Sài Gòn. Đây là lần đầu tiên khu nghỉ dưỡng The Nam Hải vinh dự được lọt vào danh sách ‘T+L 500’ trong khi đó Sofitel Legend Metropole Hà Nội và Park Hyatt Sài Gòn đã từng nằm trong danh sách này.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội


Danh sách ‘T+L 500’ do độc giả của Travel + Leisure, tạp chí du lịch có số lượng phát hành lớn nhất thế giới, quyết định. Danh sách này chiếm 12 trang trong số báo tháng 1/2013 của Travel + Leisure. Đặc biệt, trong số 12 trang báo đó có một trang dành giới thiệu riêng về The Nam Hải (chỉ có 5 khách sạn được ưu ái này.)

Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải


Tiêu chí bầu chọn vào danh sách này bao gồm phòng khách, địa điểm, dịch vụ, ẩm thực và giá trị. Khách sạn đứng vị trí số một trong danh sách này là Singita Grumeti Reserves thuộc Vườn quốc gia Serengeti của Tanzania.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba khách sạn VN lọt vào danh sách Top 500 thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.