Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trời rét đậm, các điểm du lịch vẫn tấp nập

30/12/2012 06:09

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương, sáng 30-12, thời tiết ở các tỉnh miền Bắc tiếp tục rét, có khả năng xuất hiện rét đậm, vùng núi Bắc bộ rét hại, có nơi xuống đến 5 độ C.

Tuy nhiên, tại Sa Pa, tỉnh Lào Cai, lượng khách đổ về khá đông. Ông Lê Mạnh Hảo, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Sa Pa cho biết: Lượng khách đến Sa Pa dịp Tết Dương lịch này khoảng 35.000 người nhưng lượng phòng bảo đảm, không tăng giá đột biến. Tất cả các cơ sở đều được giám sát và không thấy có biểu hiện của tăng giá, khách cũng không kêu ca. Các điểm vui chơi cũng được nâng cấp sửa chữa và tổ chức các hoạt động.

Ngày 29-12, nhiều khách sạn tại khu vực Bãi Cháy, Vườn Đào (Hạ Long, Quảng Ninh) đã hết phòng. Để bảo đảm du lịch trên vịnh Hạ Long không gây phiền hà cho khách, mới đây UBND tỉnh Quảng Ninh đã có công văn chỉ đạo ngành chức năng tổ chức kiểm tra lưu động trên vịnh Hạ Long; tiếp tục rà soát các nhà bè kinh doanh hải sản, các tổ chức, cá nhân đang hoạt động, sinh sống trên vịnh để kịp thời ngăn chặn, không để xảy ra các hành vi vi phạm an ninh trật tự.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trời rét đậm, các điểm du lịch vẫn tấp nập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.