Theo dõi Báo Hànộimới trên

KS Metropole Hà Nội được tạp chí uy tín của Hoa Kỳ vinh danh

H.Đ| 05/01/2013 09:27

(HNMO) - Mới đây, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi vinh dự nhận được hai giải thưởng danh giá do hai tạp chí uy tín ở Bắc Mỹ bình chọn...

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi


Đây là hai giải thưởng danh giá nhất của năm mà khách sạn đã giành được, giải thưởng này góp phần khẳng định vị thế của Metropole là một trong những khách sạn xuất sắc nhất khu vực châu Á. Trong năm 2012 vừa qua, khách sạn Metropole Hanoi đã nhận được 21 giải thưởng, trong đó bao gồm nhiều giải thưởng danh giá như:

• Khách sạn tốt nhất Hà Nội do tạp chí Business Traveller Asia Pacific bình chọn
• Top 20 các khách sạn tốt nhất châu Á do tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn
• Top 10 khách sạn thành thị hàng đầu thế giới do tạp chí Travel + Leisure bình chọn
• Top 101 khách sạn nhà hàng tốt nhất thế giới (nhà hàng Pháp Le Beaulieu) do tạp chí The Dail Meal bình chọn

Tháng 12 vừa qua, tạp chí Condé Nast Traveler công bố Danh sách Vàng năm 2013. Hai khách sạn duy nhất của Việt Nam được vinh danh trong Danh sách Vàng – Các khách sạn hàng đầu thế giới này là khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi và khách sạn Park Hyatt Saigon.

Giải thưởng Danh sách Vàng này được đánh giá ngang với Giải thưởng do độc giả bình chọn của tạp chí Condé Nast Traveler. Hơn 47.000 độc giả sẽ bình chọn các khách sạn được yêu thích nhất dựa trên các tiêu chí về ẩm thực, vị trí, không gian kiến trúc, phòng khách và chất lượng dịch vụ.

Cũng trong tháng 12, tạp chí Travel + Leisure bầu chọn khách sạn Metropole Hà Nội là một trong 500 khách sạn hàng đầu thế giới (còn Danh sách Vàng của Condé Nast Traveler bao gồm 510 khách sạn). Tại Việt Nam, giải thưởng này được trao tặng cho: khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải và khách sạn Park Hyatt Saigon.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
KS Metropole Hà Nội được tạp chí uy tín của Hoa Kỳ vinh danh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.