Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội An - Thành phố được yêu thích nhất thế giới

Theo TTVH| 21/02/2013 16:19

Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Quảng Nam cho biết đã nhận được chứng nhận giải thưởng “Hội An - Thành phố được yêu thích nhất” do tạp chí du lịch Wanderslust bình chọn, từ Đại sứ quán Việt Nam tại London (Anh) gửi về.

Lễ trao giải được diễn ra vào ngày 30/1/2013, trong khuôn khổ Triển lãm du lịch tại London. Đại sứ quán Việt Nam tại London đã cử bà lê Thị Thu Hằng, Tham tán - Phó Đại sứ đến tham dự và nhận giải thưởng.

Chứng nhận “Hội An - Thành phố được yêu thích nhất”.


Theo bình chọn của độc giả trên tạp chí du lịch Wanderslust, năm 2012, Việt Nam là nước đứng thứ 9 trong số 10 nước được ưa thích nhất. Đặc biệt Hội An được giải vàng - Thành phố được ưa thích nhất trong số 976 thành phố trên thế giới được đưa ra bầu chọn.

Wanderslust là một trong những tạp chí du lịch hàng đầu của Anh có hơn 100.000 độc giả ở 112 nước. Hàng năm, tạp chí tổ chức cho độc giả bình chọn các giải về lữ hành: Đất nước được ưa thích nhất, thành phố được yêu thích nhất, sân bay tốt nhất, hãng hàng không tốt nhất, hãng lữ hành tốt nhất... Vì vậy, với giải thưởng này, Hội An nói riêng và Việt Nam nói chung đã khẳng định được vị thế lớn của mình trong thị trường du lịch thế giới. Giải vàng này chắc chắn sẽ còn mở ra một tương lai phát triển du lịch mạnh mẽ hơn cho thành phố Hội An./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội An - Thành phố được yêu thích nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.