Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương tour thám hiểm rừng tại Mỹ Sơn

Gia Phong| 14/03/2013 14:43

(HNMO) - Ngày 14-3, tour thám hiểm rừng dành cho những du khách ưa thích khám phá, mạo hiểm tại khu đền tháp Mỹ Sơn - di sản văn hóa thế giới ở Quảng Nam đã chính thức khai trương.

Đây là sản phẩm mới nhằm phục vụ du khách khi đến với du lịch cộng đồng, dịch vụ homestay (lưu trú tại nhà dân) tại Mỹ Sơn.

Ảnh minh họa.


Được biết, khu rừng ở thung lũng Mỹ Sơn nằm giữa vùng núi có độ cao từ 350 - 4.000m cùng nhiều địa hình khe suối, dốc đá, đầm lầy... khác nhau, phù hợp với loại hình du lịch khám phá. Nơi đây từng là căn cứ địa cách mạng giai đoạn kháng chiến chống Mỹ, nay trở thành di tích lịch sử cách mạng trong lòng người dân địa phương.

Với việc khai trương tour thám hiểm mới này, khi đến với du lịch cộng đồng tại Mỹ Sơn, sau khi tham quan khu đền tháp Chăm, du khách có thể tiếp tục xuyên rừng khám phá các địa danh như núi Hòn Sọ, Hòn Ngang, Mỏ Cày, đỉnh Răng Mèo, Núi Chúa - Hòn Đền. Đặc biệt, câu chuyện về đỉnh Răng Mèo (với chiều cao 715m), nơi cao nhất trên vùng núi Mỹ Sơn, còn có thêm tên gọi Núi Chúa, luôn là nỗi khát khao chinh phục, tìm đến của nhiều du khách.

Tour thám hiểm này được mở sau chuyến khảo sát do Ban Quản lý du lịch cộng đồng Mỹ Sơn tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương tour thám hiểm rừng tại Mỹ Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.