Theo dõi Báo Hànộimới trên

Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực về quản lý du lịch, KS

H.T| 10/04/2013 14:22

(HNMO) - Hiện tại ngành quản trị khách sạn đang thiếu những nhân lực vừa chuyên nghiệp trong kỹ năng, tác phong; vừa có vốn kiến thức hiểu biết và tự tin làm việc trong môi trường quốc tế.


Tuy nhiên theo các chuyên gia, hiện tại ngành quản trị khách sạn đang thiếu những nhân lực vừa chuyên nghiệp trong kỹ năng, tác phong; vừa có vốn kiến thức hiểu biết và tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. Nhận thức được nhu cầu này, CitySmart Hospitality Education (CHE), Trung tâm đào tạo quốc tế về Quản lý Du lịch, Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực có trụ sở tại Golden Westlake (162A Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội) đang cung cấp các khóa đào tạo cho các ngành trên. Mục tiêu của chương trình nhằm truyền đạt cho học viên không chỉ kiến thức mà cả kinh nghiệm làm việc thực tế.

Một trong những lợi thế hàng đầu của CHE chính là giáo trình đào tạo được quốc tế công nhận. Các khóa học được xây dựng và phát triển từ chương trình đào tạo quản lý Du lịch, Khách sạn danh tiếng của các đối tác chuyên môn tại UK và Singapore. Những khóa học của CHE là sự kết hợp giữa lý thuyết với thực hành và được hỗ trợ bởi một hệ thống cơ sở vật chất chất lượng 5 sao, bao gồm một nhà hàng hiện đại, 6 loại bếp khác nhau như bếp nướng bánh, bếp sô cô la, bếp mẫu, bếp chính, bếp lạnh và đặc biệt khu bếp thực hành với 12 bếp cá nhân; và 2 phòng khách sạn được trang bị đầy đủ. Cũng tại CHE, học sinh sẽ có cơ hội học tập với đội ngũ giảng viên quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực về quản lý du lịch, KS

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.