Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sắp diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế VN lần thứ nhất

T.H| 15/04/2013 14:22

(HNMO)- Hội chợ Du lịch quốc tế VN lần thứ nhất (Vietnam International Travel Mart-VITM 2013), do Tổng cục Du lịch Việt Nam và UBND TP. Hà Nội phối hợp tổ chức.

                Ảnh minh họa

Sự kiện này sẽ diễn ra tại Trung tâm triễn lãm quốc tế Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo) từ ngày 18-4 đến 21-4-2013.

Hội chợ dự kiến quy tụ 368 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế, đi kèm với chuỗi các hội nghị và hội thảo giới thiệu điểm đến. Đây được coi là một trong những sự kiện lớn của ngành lữ hành du lịch Việt Nam trong năm 2013, nhằm hướng thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp nội địa và quốc tế, đồng thời mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ du lịch mới nhất.

Đến với sự kiện này, Cục xúc tiến du lịch Malaysia đăng ký tham gia 8 gian hàng, qua đó giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm du lịch mới nhất với trọng tâm là phân khúc du lịch công vụ (du lịch MICE), một trong những thế mạnh của ngành du lịch Malaysia. Cục xúc tiến du lịch Malaysia sẽ mời một đoàn doanh nghiệp gồm đại diện đến từ 6 công ty chuyên về du lịch MICE của Malaysia tham gia Hội chợ. Trong suốt thời gian triển lãm, các doanh nghiệp này sẽ kết hợp với 6 công ty lữ hành nội địa có uy tín tại Việt Nam để cùng bàn bạc, trao đổi và giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm du lịch tốt nhất.

Cũng trong dịp này, Cục xúc tiến du lịch Malaysia, Trung tâm Tổ chức Du lịch và Hội nghị chất lượng cao quốc tế Golden Tour&Convention sẽ tổ chức một hội thảo với tên gọi “Malaysia-Điểm đến lý tưởng cho sự kiện của bạn” nhằm giới thiệu về các sản phẩm du lịch MICE tại Malaysia. Buổi hội thảo dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 100 đại diện đến từ các bộ ngành, cơ quan truyền thông báo chí, các doanh nghiệp lữ hành cũng như các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến sản phẩm du lịch khen thưởng, du lịch công vụ và tổ chức sự kiện tại Malaysia. Tại đây, đại diện các doanh nghiệp du lịch MICE của Malaysia sẽ mang đến cho các đại biểu một cái nhìn toàn cảnh cũng như những thông tin cập nhật về các dịch vụ hội nghị, hội thảo, sự kiện tại Malaysia.

Hội thảo sẽ được tổ chức tại phòng họp báo tầng 1-khu A1-Trung tâm Triển lãm quốc tế từ 10h đến 12h  ngày 18-4-2013.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế VN lần thứ nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.