Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chuẩn bị diễn ra “ngày hội xe đạp” tại TP. Hồ Chí Minh

Hồng Sơn| 15/10/2013 14:25

(HNMO) - Sáng nay 15-10, Hội Xúc tiến thương mại Trung Quốc và Hiệp hội xe đạp Trung Quốc thông báo về việc chuẩn bị tổ chức Triển lãm quốc tế xe hai bánh tại Việt Nam năm 2013.



Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 4-7/12/2013 tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn, đại lộ Nguyễn Văn Linh, TP Hồ Chí Minh. Dự kiến, triển lãm sẽ có gần 100 gian hàng, trên tổng diện tích 2 ngàn m2 để trưng bày các loại xe đạp do Trung Quốc sản xuất hoặc hợp tác với đối tác chế tạo. Đặc biệt, triển lãm này cũng dành thời gian và một phần diện tích để giới thiệu các loại linh kiện, đồ phụ trợ và đồ chơi liên quan đến xe đạp phù hợp với một số đối tượng, nhất là giới trẻ đang tham gia phong trào sử dụng xe đạp khắp thế giới hiện nay.

Tại buổi họp báo sáng nay.


Theo ban tổ chức, đây sẽ là dịp tốt để doanh nghiệp Trung Quốc thâm nhập thị trường Việt Nam, với tiềm năng to lớn là đông dân, tương đồng về thói quen tiêu dùng cũng như thu nhập của người dân…Các nhà sản xuất xe đạp Trung Quốc cũng mong muốn tìm kiếm quan hệ đối tác, đại lý phân phối và hợp tác chế tạo phụ tùng xe đạp ở Việt Nam. Dự báo, không khí và diễn biến của sự kiện sẽ rất sôi động, như một “ngày hội xe đạp”…

Điểm nhấn của triển lãm lần này sẽ là những mẫu loại xe đạp mới (kể cả xe đạp điện) độc đáo đồng thời hiện đại; phù hợp với yêu cầu sử dụng và cá tính của nhiều giới, lứa tuổi cũng như giới tính như: xe thể thao, xe thể dục cho người lớn tuổi, xe cho thiếu niên, phụ nữ, xe chất lượng cao cấp với nhiều hình thức, kiểu dáng phong phú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn bị diễn ra “ngày hội xe đạp” tại TP. Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.