Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vịnh Hạ Long lọt vào top 10 điểm đến lãng mạn dành cho dịp Valentine

Xuân Lộc| 11/02/2014 06:12

(HNM) - Tạp chí National Geographic bình chọn Vịnh Hạ Long vào top 10 điểm đến lãng mạn dành cho các cặp tình nhân trong dịp Valentine 2014.



Theo đó, nếu đặt chân đến Vịnh Hạ Long, các cặp tình nhân nên đặt tour du thuyền trên vịnh để có thể khám phá vẻ đẹp của các hang động, ngắm bình minh, hoàng hôn, hay thưởng ngoạn vẻ đẹp kỳ thú của các hòn đảo... Được biết, dịp Tết vừa qua, Vịnh Hạ Long cũng trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước. Cụ thể, từ ngày 30 tháng Chạp đến mùng 7 tháng Giêng, lượng khách tham quan Vịnh Hạ Long đạt 68.000 lượt, trong đó lượng khách lưu trú trên Vịnh Hạ Long đạt 12.000 khách.

10 điểm đến lý tưởng dịp Valentine còn có khách sạn Post Ranch Inn nằm trên biển Big Sur (California, Mỹ), Sedona (Mỹ), Vermont (Mỹ), tàu mang phong cách cổ điển Pullman British (Anh quốc), khách sạn Kakslauttanen (Phần Lan), tháp Eiffel (Pháp), con đường dành cho các cặp tình nhân Via Dell'Amore, Cinque Terre (Italia), bán đảo Istrian (Croatia) và vườn cổ điển Tô Châu (Trung Quốc).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vịnh Hạ Long lọt vào top 10 điểm đến lãng mạn dành cho dịp Valentine

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.