Theo dõi Báo Hànộimới trên

750 khách quốc tế đến Việt Nam bằng tàu biển cao cấp

T.H| 23/04/2014 12:40

(HNMO) - Sáng 23/4, tàu biển cao cấp Hanseatic thuộc hãng Hapag-Lloyd chở 750 du khách và thuyền viên đã ghé  Phú Quốc, thực hiện chuyến tham quan trong ngày.

Ảnh minh họa


Du khách chủ yếu mang quốc tịch Đức. Đây là lần đầu tiên tàu biển Hanseatic đến Việt Nam trong năm 2014. Đón đoàn là Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist.

Tiếp đó, từ 29/4 đến 3/5/2014, tàu biển Hanseatic sẽ quay lại Việt Nam theo hải trình xuyên Việt đi TP.HCM-Huế -Hạ Long.

Được biết, trong 4 tháng đầu năm nay, Lữ hành Saigontourist đón và phục vụ hơn 80 chuyến tàu biển quốc tế cao cấp đến Việt Nam, mang theo hàng trăm ngàn du khách quốc tế và thuyền viên thuộc nhiều quốc tịch như châu Âu như Ý, Pháp, Anh, Bồ Đào Nha; châu Á (Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore), châu Mỹ (Hoa Kỳ, Canada); Úc đến từ các hãng du lịch tàu biển hàng đầu như Star Cruises, Costa Crociere S.p.A, Hapag-Lloyd Cruises, Royal Caribbean Cruise Lines. Trong đó chỉ riêng tháng 4, Lữ hành Saigontourist liên tục đón 5 chuyến tàu biển du lịch cao cấp đến từ châu Âu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
750 khách quốc tế đến Việt Nam bằng tàu biển cao cấp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.