Theo dõi Báo Hànộimới trên

Du lịch biển - đảo hút khách

H.Đ| 13/06/2014 09:49

(HNMO) - Theo nhận định của Saigontourist, du lịch biển - đảo với mục đích nghỉ dưỡng, thư giãn và giải trí đang là xu hướng chính của du lịch nội địa trong mùa hè năm nay.

Vịnh Cam Ranh. Nguồn: Internet.


Trong mùa hè năm nay, một trong những nét độc đáo của chùm tour du lịch biển - đảo của Saigontourist chính là việc mở rộng triển khai các tour du lịch khám phá đảo Bình Ba (thuộc Khánh Hòa) và tour tham quan khu trồng tỏi lớn nhất Việt Nam tại đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).

Cách cảng Ba Ngòi, Cam Ranh chỉ 15km, đảo Bình Ba nằm trong vịnh Cam Ranh vẫn giữ nguyên nét hoang sơ, gắn với biệt danh “đảo tôm hùm“, bởi đây là loài hải sản ngon nức tiếng nơi này. Trong khi đó, Lý Sơn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt về vùng biển, đảo “xa địa lý, gần tâm linh“, nơi được ghi nhận về các dấu vết khảo cổ của nền văn hóa Sa Huỳnh từ hơn 2.000 năm trước và là địa danh gắn liền với hải đội Hoàng Sa từ thời các chúa Nguyễn trong việc gìn giữ vùng biển trời quê hương.

Ngoài các thành phố, vùng biển nổi tiếng đã khá quen thuộc với du khách trong nước, hè năm nay, Lữ hành Saigontourist còn tổ chức các tour đường gần, từ 1 - 2 ngày, tham quan biển Cần Giờ (thuộc TP.HCM), biển Tân Thành (Gò Công) hay Vũng Tàu... rất thuận tiện và phù hợp với những du khách có kỳ nghỉ ngắn ngày.

Đáng chú ý, dịp này, với tuyến Nha Trang, ngoài các tour đường bộ và tour đường hàng không, Saigontourist đang đẩy mạnh liên kết với các đối tác hàng không tổ chức tour tiết kiệm IKO Travel với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, trọn gói chỉ từ 4.240.000đ (đã bao gồm vé máy bay). Đây là cơ hội không thể tốt hơn để du khách cùng gia đình tận hưởng chuyến nghỉ mát, trải nghiệm biển tại một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du lịch biển - đảo hút khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.