Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

Vũ Hoa| 08/07/2014 06:16

(HNM) - Ngày 7-7, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề

Trải qua 54 năm hình thành và phát triển, ngành du lịch đã có bước tiến mạnh mẽ. Năm 2013, số lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 7,57 triệu lượt, tăng 30 lần so với năm 1990. Lượng khách du lịch nội địa cũng tăng từ 1 triệu (năm 1990) lên 35 triệu lượt khách (năm 2013). Tổng thu từ khách du lịch năm 2013 đạt 200 nghìn tỷ đồng. Cả nước hiện có 1.383 doanh nghiệp lữ hành quốc tế được cấp phép và hàng chục nghìn doanh nghiệp lữ hành nội địa, 15.998 cơ sở lưu trú với 331.538 phòng/buồng.

Nguồn: Internet


Nhân dịp này, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam". 300 học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội và Viện Đại học Mở Hà Nội đã đạp xe diễu hành trên các tuyến phố của Thủ đô để tuyên truyền, cổ vũ cho chủ đề trên, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc và góp phần kiến thiết đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.