Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Paris mùa thu 2014” dành cho người cao tuổi

H.Đ| 06/08/2014 14:06

(HNMO) - Thủ đô nước Pháp là điểm đến không mới nhưng luôn có sức thu hút đặc biệt với vị thế của “Kinh đô ánh sáng” xứng tầm thế giới và nét lãng mạn nổi tiếng sẽ càng quyến rũ hơn vào độ Thu về.

Nhà thờ Đức Bà Paris. Nguồn: Internet.


Đáp ứng nhu cầu của du khách cao tuổi, Saigontourist tổ chức tour du lịch “Paris mùa thu 2014” theo hành trình Paris - Reims 6 ngày (trọn gói 56.990.000 đồng - khởi hành từ TP.HCM ngày 17/9, 1/10).

Du khách cao tuổi có dịp đến thăm những địa danh tiêu biểu nhất, những nơi chốn khiến Paris từ lâu được xem như trung tâm văn hóa, nghệ thuật và tri thức của châu Âu, biến nơi này trở thành một trong những thành phố du lịch hàng đầu thế giới, thu hút khoảng 30 triệu khách quốc tế mỗi năm. Họ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nguyên bản Nhà Thờ Đức Bà Paris theo kiến trúc cổ Gothique độc đáo với các mái nhọn và vòm cửa sổ lớn - công trình kiến trúc nổi tiếng gắn liền với thiên tiểu thuyết trứ danh của đại văn hào Victor Hugo. Một vòng quanh nhà thờ Thánh Tâm (Sacre Coeur) tọa lạc trên đồi Montmartre, du khách chiêm ngưỡng công trình kiến trúc cổ tuyệt mỹ và đừng quên ghé quảng trường nhỏ Tertre để sở hữu bức chân dung hay biếm họa cho riêng mình từ đôi tay tài hoa của các họa sĩ chuyên vẽ phục vụ du khách.

Đặt chân vào bảo tàng Louvre, phía sau biểu tượng kim tự tháp kính sẽ mở ra trước mắt du khách cả kho tàng gồm hơn 380.000 hiện vật vô giá từ cổ đại đến hiện đại, từ Đông sang Tây thuộc tất cả loại hình nghệ thuật như điêu khắc, hội họa, trang trí… Một vài trong số đó như Tượng thần Vệ Nữ, Tượng thần chiến thắng Samothrace hay bức họa nàng Mona Lisa với nụ cười bất tử… cũng đủ làm say lòng du khách.

Để có ấn tượng đậm nét hơn vẻ tráng lệ của thành Ba Lê, du khách lên tháp Eiffel, từ tầng 2 chiêm ngưỡng toàn cảnh “kinh đô của thời trang” hoa lệ với sắc vàng của lá thu điểm xuyết khắp các đại lộ rợp bóng cây. Sải bước dọc theo Đại lộ Champs-Elysees dẫn về Khải Hoàn Môn - Arc De Triomphe, du khách sẽ hòa mình vào nhịp sống cuốn hút của thành phố cổ nhưng năng động này. Và khi bước chân đã mỏi, hãy nhường chỗ cho nhu cầu thư giãn với chuyến bộ hành thư thả trong khu vườn Luxembourg xanh mát và thơ mộng, ngồi ngắm lá rụng từng chiếc trên những bờ vai trắng của hàng trăm bức tượng cẩm thạch trầm tư dưới bóng cây. Một Paris yêu kiều, diễm lệ sẽ hiện ra sống động hơn với chuyến du thuyền trên dòng sông Seine khám phá vẻ đẹp hai bên bờ sông và những cây cầu cổ xứng danh những tuyệt phẩm kiến trúc của nhân loại.

Hành trình còn kết nối đến Reims (cách Paris chỉ 130km), thành phố sản xuất rượu champagne trứ danh và cũng rất nổi tiếng với sự kiện lễ đăng quang của các vị vua Pháp, với tâm điểm là nhà thờ Chánh tòa Notre Dame De Reims - nơi đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới; thưởng thức hương vị tinh tế của thương hiệu vang hảo hạng Cordon Rouge rất tốt cho sức khỏe ngay tại hầm rượu vang...

Có nhiều lý do để du khách cao tuổi lựa chọn tour du lịch đặc biệt này: mức giá ưu đãi áp dụng riêng cho khách cao tuổi (từ 55 tuổi trở lên) với mức tiết kiệm đến 1 triệu đồng; đường bay thẳng nhanh chóng, tiện lợi với giờ bay đẹp vào buổi sáng cùng Vietnam Airlines; nghỉ tại các khách sạn 4 sao tiện nghi ngay tại Paris hoa lệ, thuận lợi cho việc tham quan và tự do khám phá thủ đô nước Pháp; thời điểm tham quan vào mùa thu với khung cảnh lãng mạn quyến rũ, tiết trời mát mẻ dễ chịu rất phù hợp cho khách cao tuổi; nhịp độ tham quan được thiết kế thong thả, thoải mái; chương trình kết nối đến thành cổ Reims, điểm tham quan mới, chỉ có trong tour dành riêng cho người cao tuổi.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm triển khai thực hiện các chương trình tour nước ngoài dành cho người cao tuổi, Saigontourist luôn tính toán kỹ lưỡng các yếu tố phù hợp với đối tượng du khách đặc thù này: các dịch vụ được chuẩn bị chu đáo, kể cả chế độ dinh dưỡng phù hợp với thực đơn phong phú, kết hợp các món Âu, Việt, Hoa, Thái...; hướng dẫn viên giỏi nghề, am hiểu tâm lý người cao tuổi, tận tâm phục vụ suốt tuyến. Đặc biệt, Saigontourist tặng miễn phí bảo hiểm cao cấp dành cho khách từ 70 tuổi trở lên cùng toàn bộ phí bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG (Mỹ), với mức tối đa đến 2,1 tỉ đồng/khách/vụ để du khách cao tuổi luôn an tâm trong mọi hành trình du lịch đường xa cùng Saigontourist.

Ông Đặng Văn Long, một du khách ở TP.HCM từng tham gia tour du lịch nước ngoài dành cho người cao tuổi của Saigontourist, đã nhận xét: “Tôi thấy mọi thứ đều tốt; lịch trình tham quan nhẹ nhàng, ít di chuyển nên không bị mệt. Mặc dù chỉ đi du lịch một mình nhưng tôi vẫn không cảm thấy lạc lõng vì có cơ hội làm quen, chia sẻ cảm xúc với những người bạn đồng hành cùng nhóm tuổi khác trong chuyến đi”.

-----------------------------------------
Liên hệ đặt tour: 0917.650.179 hoặc tại www.dulichthu-dong.com.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Paris mùa thu 2014” dành cho người cao tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.