Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ thác Niagara đến đại vực Grand Canyon xứ cờ hoa

H.Đ| 16/09/2014 09:39

(HNMO) - Hành trình vượt nửa vòng trái đất, đi qua 8 thành phố lớn với nhiều thắng cảnh nổi tiếng của hai quốc gia vùng Bắc Mỹ để lại dấu ấn khó quên trong lòng du khách.

Vẻ đẹp kỳ lạ của thác Niagara. Nguồn: VietNamNet


Với hành trình Vancouver - Calgary - Toronto (Canada) - New York - Las Vegas - Los Angeles - San Diego - San Francisco (Mỹ), tour đặc biệt bởi lịch trình tham quan đặc sắc, du khách được hưởng chất lượng dịch vụ đúng chuẩn du lịch cao cấp Premium Travel của Saigontourist (giá tour tham khảo: 180 triệu đồng/khách), như được bố trí nghỉ tại những khách sạn tiêu chuẩn 4 sao quốc tế ở ngay trung tâm các thành phố lớn; dịch vụ bay trực thăng tham quan tượng Nữ thần Tự Do tại đảo Liberty, New York; bay trực thăng kết hợp du thuyền (cruise) thám hiểm Đại Vực Grand Canyon ở Las Vegas... cùng hướng dẫn viên của Saigontourist giàu kinh nghiệm, tận tâm chăm sóc đoàn suốt tuyến. Tất cả đều được Saigontourist chọn lọc kỹ lưỡng để mang lại cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên.

Tour Canada - Mỹ là một trong những sản phẩm du lịch cao cấp Premium Travel của Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, được thiết kế phù hợp với nhu cầu của du khách và lịch khởi hành linh hoạt theo yêu cầu. Hiện Saigontourist là công ty lữ hành tiên phong và dẫn đầu về dòng sản phẩm du lịch cao cấp này, đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng muốn tận hưởng chất lượng dịch vụ tour đẳng cấp, chương trình tham quan đặc sắc, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn tại những điểm đến hàng đầu trên thế giới.

Thác Niagara, bản hòa ca hùng tráng của thiên nhiên xứ lá phong
Là ranh giới tự nhiên giữa Canada và Mỹ - một phần trong đường biên giới trên bộ dài nhất thế giới, thác Niagara xứng gọi kỳ quan thiên nhiên thế giới, là điểm tham quan nổi bật tại Canada. Tiếng ầm ào của con thác cao 51m, trong tiếng địa phương có nghĩa là “thần sấm”, và màn hơi nước mát lạnh bao phủ xung quanh, thác Niagara được nhìn từ hướng nào cũng đẹp. Vào mùa thu, Niagara còn đẹp hơn bội phần với sự xuất hiện của những cầu vồng đa sắc màu, có khi đến 3 - 4 cầu vồng cùng lúc. Vẻ đẹp, sự hùng vĩ của Niagara đã thu hút 10 triệu lượt du khách tham quan mỗi năm.

Thú vị không kém là chuyến tham quan Công viên Stanley - công viên lớn thứ 3 ở Bắc Mỹ, thu hút khoảng 8 triệu khách mỗi năm với vườn hoa hồng, xung quanh là những cây cổ thụ khổng lồ. Du khách có dịp ngồi xe ngựa kéo để ngoạn cảnh, trải qua những giây phút hồi hộp khi đi qua cây cầu dây nổi tiếng Capilano Suspension được kết từ những sợi dây thừng bắc ngang hẻm núi Canyon. Tiếp đó, dãy núi Rocky kỳ vĩ hội tụ bao cảnh quan ngoạn mục, từ những sườn núi toàn rừng thông xanh bát ngát, chạy xa tít lên tận đỉnh núi cao ở Công viên quốc gia Banff; hồ Louise nằm giữa một thung lũng lớn, chung quanh núi rừng trùng điệp bao bọc đến cánh đồng băng Columbia trong Công viên quốc gia Jasper... Những du khách đến từ xứ nóng chắc chắn sẽ lấy làm thích thú khi có cơ hội khám phá băng tuyết trên bề mặt sông băng Athabasca bằng xe chuyên dụng với những bánh xe rất lớn và rất nặng...

Canada còn níu chân du khách bởi những góc cổ xưa vô cùng quyến rũ ở Vancouver. Thăm khu phố lịch sử Gastown, thật thú vị với cảm giác bình yên, thư giãn khi tản bộ trên đường phố lót gạch cổ, các quán café thơ mộng nằm dọc theo hai bên đường, nhiều nhà hàng trang trí theo kiểu Ý, Ấn Độ, và cả đồng hồ cổ chạy bằng hơi nước... Hay thị trấn Banff được xây dựng trong một vườn quốc gia cùng tên thuộc Calgary...

Kỳ vĩ đại vực Grand Canyon xứ cờ hoa
Tạm biệt xứ lá phong tại thành phố Toronto, du khách đến với bờ Đông nước Mỹ tại New York. Tại thành phố đặt trụ sở của Liên Hiệp Quốc, du khách đi thăm những biểu tượng nổi tiếng như Quảng trường Thời Đại, phố tài chính Wall Street, cảm nhận sức nóng của thị trường chứng khoán New York, khu Ground Zero ghi dấu sự kiện đau thương ngày 11/9... Đặc biệt, du khách sẽ có trải nghiệm đáng nhớ với những giây phút thăng hoa khi đi thuyền ra đảo Liberty, từ đó lên trực thăng tham quan tượng Nữ thần Tự Do.

Sang bờ Tây, đặt chân đến “thủ đô giải trí của thế giới”, mệnh danh của Las Vegas, du khách có cơ hội khám phá khu đại lộ trung tâm, nơi tập trung hầu hết các khách sạn lớn và nổi tiếng nhất tại Las Vegas được thiết kế theo nhiều chủ đề riêng biệt và độc đáo như New York New York (với mô hình tượng Nữ Thần Tự Do), Treasure Island (mô hình tàu hải tặc), Venetian mô phỏng đô thị trên mặt nước Venice với kênh đào và những chiếc thuyền Gondola... ; tận hưởng dịch vụ xa hoa với hai đêm nghỉ tại khách sạn Monte Carlo Hotel & Casino trứ danh...

Nếu thác Niagara là thắng cảnh đáng xem nhất tại Canada, thì Công viên quốc gia Grand Canyon là niềm khát khao chinh phục đối với mọi du khách khi đặt chân đến đất Mỹ. Du khách phiêu lưu vào kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng thế giới này với một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn - đi trực thăng kết hợp với du thuyền khám phá sự hùng vĩ của Đại Vực Grand Canyon. Sẽ rất đáng nhớ với tour “Skywalk”, một kiến trúc đặc biệt được thiết kế thành chiếc cầu bằng thủy tinh trong suốt bắc ngang Grand Canyon để du khách trải nghiệm cảm giác chơi vơi giữa không trung, chiêm ngưỡng Đại Vực phía bên dưới; và thưởng thức bữa ăn trưa phong cách địa phương như những chàng cao bồi thực thụ.

Đến Los Angeles, nơi đáng xem nhất chắc chắn là kinh đô điện ảnh Hollywood với hành trình ngắn đưa du khách tận mắt chiêm ngắm đồi Beverly Hill, đại lộ Hollywood (Con đường Danh Vọng), Nhà hát Trung Hoa Mann‘s (nơi in dấu tay của các diễn viên điện ảnh nổi tiếng), đại lộ Hoàng hôn (Sunset Boulevard), đường Rodeo với các cửa hàng thời trang danh tiếng... Hành trình còn đến San Diego - thành phố biển đẹp nhất nhì nước Mỹ, nơi đóng căn cứ Hải quân Mỹ, nổi tiếng với bức tượng Đầu hàng vô điều kiện mô phỏng bức ảnh Nụ hôn nổi tiếng chụp tại Quảng trường Thời Đại ở New York sau Thế chiến II... ; và đến San Francisco, đi thuyền du ngoạn toàn cảnh vịnh San Francisco và cây cầu Golden Gate nổi tiếng...

Với đặc điểm tour du lịch đường xa, điểm đến có nhiều khác biệt về văn hóa, điều kiện tự nhiên, nên du khách nên có kế hoạch sớm để chủ động về tài chính, thời gian hoàn tất thủ tục visa, và nhận được những tư vấn hữu ích từ Saigontourist cho một chuyến đi trọn vẹn. Từ nay đến cuối năm, Saigontourist đồng thời giới thiệu các tour du lịch liên tuyến đường xa cao cấp Premium Travel khác, với chương trình được thiết kế độc, lạ, hấp dẫn, lịch khởi hành theo yêu cầu, như: Nauy - Phần Lan - Đan Mạch; Pháp - Hungary - Czech - Áo; Pháp - Hy Lạp - Thổ Nhĩ Kỳ; Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức; Úc - New Zealand... Tham khảo chương trình chi tiết, vui lòng liên hệ: 0902 902 503 (cô Quỳnh Như).
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ thác Niagara đến đại vực Grand Canyon xứ cờ hoa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.