Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tour mới theo đường bay Phú Quốc – Singapore

H.Đ| 06/10/2014 09:42

(HNMO) - Ngay khi Hàng không Việt Nam khai trương đường bay mới kết nối giữa đảo ngọc Phú Quốc và quốc đảo Singapore, Saigontourist đã liên kết cùng Hàng không Việt Nam và các đối tác địa phương tiên phong mở chùm tour du lịch theo đường bay này.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.


Theo kế hoạch, đường bay Phú Quốc - Singapore sẽ được Vietnam Airlines khai thác từ ngày 2/11/2014, và là một trong hai đường bay quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc do hãng này khai thác. Tour du lịch Singapore 4 ngày khởi hành từ Phú Quốc do Saigontourist triển khai sẽ tạo thuận lợi tối đa cho du khách tại Phú Quốc: bay thẳng đi Singapore mà không phải qua chặng TP.HCM, hưởng các dịch vụ chất lượng hàng đầu mang thương hiệu Lữ hành Saigontourist. Với tour liên tuyến Phú Quốc - Singapore 5 ngày xuất phát từ TP.HCM, du khách từ các tỉnh thành khác sẽ có cơ hội tham gia hành trình độc đáo: vừa trải nghiệm 1 ngày với biển trời nên thơ, đón bình minh và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển Phú Quốc, vừa thỏa sức khám phá và mua sắm tại Singapore.

Theo hành trình, du khách chiêm ngưỡng tượng Sư tử biển - biểu tượng của Singapore - bên vịnh Marina; Khu vườn năng lượng (Gardens by the Bay) - khu vườn sinh thái đặc biệt với các “siêu cây” năng lượng mặt trời; ngắm toàn cảnh hải cảng, đảo Sentosa và khu vực phía Nam Singapore từ trên đỉnh Faber (Mount Faber) - đỉnh cao nhất của đảo quốc Singapore. Ghé thăm đảo Sentosa, du khách có dịp khám phá nét kỳ thú của bảo tàng Sáp, nơi tái hiện sống động lịch sử - văn hóa và con người Singapore; chinh phục tháp Sư tử biển (Merlion Tower) cao 37m nổi bật trên đảo; thưởng thức chương trình biểu diễn nhạc nước độc đáo “Wings Of Time” với nghệ thuật xử lý các tia nước nhảy múa trên nền nhạc cổ điển kết hợp hiện đại và tiết mục biểu diễn ánh sáng laser tuyệt đẹp...

Du khách còn có một ngày thỏa sức khám phá và mua sắm các mặt hàng giảm giá dịp cuối năm tại Singapore với vô số sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ giải trí, thu giãn - là hấp lực khó cưỡng đối với đông đảo du khách quốc tế mỗi khi đặt chân đến đảo quốc nhỏ bé, xinh đẹp này. Du khách cũng có thể tự do trải nghiệm các tour tự chọn (optinal tour): khám phá Singapore về đêm (Singapore By Night), tham quan Sở thú đêm (Night Safari) hoặc khám phá thành phố Johor Bahru (Malaysia)...

Ngoài ra, Saigontourist còn dành cho du khách nhiều dịch vụ tự chọn hấp dẫn trong thời gian lưu lại tại đảo ngọc Phú Quốc, gồm: chương trình tham quan và tắm biển bãi Sao (190.000 đ/khách); khám phá Công viên giải trí Vinpearl Land (trong nhà, ngoài trời) và Thủy cung, ngắm nhìn hàng trăm loài sinh vật biển... (500.000 đ/khách) nằm trong khu phức hợp Vinpearl Phú Quốc... Là công ty tiên phong khai thác hàng đầu những lợi thế du lịch của Phú Quốc, Saigontourist đồng thời cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ từ du lịch trọn gói, du lịch tiện lợi Free & Easy, du lịch trăng mật, du lịch dành cho người cao tuổi đến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp... và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác dành cho cả khách du lịch cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tour mới theo đường bay Phú Quốc – Singapore

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.