Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thắp sáng mùa lễ hội 2014

H.Đ| 25/11/2014 07:58

(HNMO) - Năm nay, khách sạn Metropole Hà Nội sẽ có một mùa Giáng sinh mang hương sắc núi rừng Tây Bắc với nhiều hoạt động hấp dẫn, phong cách bài trí độc đáo.


Năm nay, khách sạn Metropole Hà Nội sẽ có một mùa Giáng sinh mang hương sắc núi rừng Tây Bắc với nhiều hoạt động hấp dẫn, phong cách bài trí độc đáo. Được trang trí như một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ với thang ruộng bậc thang, những sào phơi thổ cẩm mang đậm bản sắc dân tộc, những chùm đèn rực rỡ và các đồ vật trang trí xinh xắn của mùa lễ hội, Metropole trở nên lung linh và nổi bật hơn trong bầu không khí rộn rã của Hà Nội. Như thường lệ, mỗi nhà hàng của Metropole sẽ phục vụ các thực đơn đa dạng, mang đậm nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của Pháp, Ý hay Việt Nam dành riêng cho mùa Giáng sinh. Điều đặc biệt, tiệc “Thắp sáng mùa lễ hội 2014” được tổ chức ngày 27 tháng 11 năm 2014 sẽ là một dấu ấn khó quên bắt đầu một mùa Giáng sinh an lành.

Cây thông cao 15m - linh hồn của buổi lễ, được trang trí công phu trên vườn treo Le Balcon của khách sạn. Đặc biệt, cây thông càng trở nên rực rỡ và có ý nghĩa hơn với những tấm thiệp đỏ mang những điều ước giản dị của các em nhỏ mồ côi tại trung tâm Birla. Các em nhỏ sẽ có một buổi tối Giáng sinh đáng nhớ tại khách sạn Metropole Hà Nội và các vị khách quý: thưởng thức màn trình diễn xiếc rối, tiết mục vẽ mặt nghệ thuật và vặn bóng bay nghệ thuật.

Ông già Tuyết với bộ râu trắng ngộ nghĩnh và tay nải đỏ trên vai đi phát những món quà xinh xắn. Thời khắc quan trọng nhất của buổi lễ là giây phút “thắp sáng” cây thông do ông Franck Lafourcade – Tổng Giám đốc Khách sạn Metropole Hà Nội và đại diện các em nhỏ Birla tham gia. Khi công tắc được ấn xuống, cây thông vụt sáng và truyền nguồn ánh sáng ấm áp ấy đi khắp khách sạn. Ánh sáng lan tỏa khắp nơi, mang không khí rộn ràng, ấm áp đến trong tâm hồn của mỗi người đang có mặt tại buổi lễ. Đặc biệt, với các em nhỏ, ánh sáng lung linh như gợi lên hy vọng về một cuộc sống tươi đẹp hơn. Niềm vui của các em sẽ còn kéo dài mãi đến cuối mùa Giáng sinh, khi điều ước của các em trở thành hiện thực. Những du khách lưu trú tại khách sạn sẽ đọc các điều ước của các em trong tấm thiệp nhỏ trên cây thông và sẽ gửi quà tặng đến các em qua khách sạn. Thắp sáng mùa lễ hội là một hoạt động thường niên của khách sạn Metropole Hà Nội những năm gần đây trong việc đóng góp phần nào trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

“Thắp sáng mùa lễ hội” bắt đầu lúc 6:30 tối, ngày 27 tháng 11 năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắp sáng mùa lễ hội 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.