Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu Du lịch Việt Nam

Vũ Hoa| 05/12/2014 07:22

(HNM) - Ngày 4-12, Tổng cục Du lịch đã chính thức giới thiệu Bộ nhận diện thương hiệu



Bộ nhận diện giới thiệu cấu trúc của thương hiệu Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận với những giá trị cơ bản của du lịch Việt Nam bao gồm: "Thời gian", "Sự mãnh liệt", "Sự huyền bí" và "Sự cam kết" với các dòng sản phẩm chính bao gồm: Du lịch biển, đảo; du lịch văn hóa; du lịch gắn với thiên nhiên và du lịch thành phố.

Để truyền tải nội dung của thương hiệu trong thực tế, tài liệu hướng dẫn chi tiết các yêu cầu kỹ thuật về hình ảnh, trang trí, phong cách với các ví dụ cụ thể. Kèm theo tài liệu là đĩa CD bao gồm các hướng dẫn và mẫu ứng dụng để hỗ trợ các cơ quan, tổ chức sử dụng thuận tiện. Tài liệu này đặc biệt hữu ích cho các Sở VH-TT&DL các tỉnh, thành phố; các trung tâm xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch; các hiệp hội, tổ chức hoạt động trong ngành du lịch hoặc các lĩnh vực liên quan đến du lịch...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu Du lịch Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.