Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam có khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới

H.H| 08/12/2014 20:14

(HNMO) - InterContinental Danang Sun Peninsula lại một lần nữa được xướng tên trong lễ trao giải của World Travel Awards tại Anguilla, Caribê với danh hiệu


Vào đêm ngày 7/12/2014, World Travel Awards đã chào mừng các đại biểu cấp cao của ngành du lịch đến tham dự buổi lễ trao giải danh giá của tổ chức được ví là giải Oscar của ngành du lịch tổ chức tại quần đảo Anguilla xinh đẹp trong vùng Caribê.

Vừa vinh dự được WTA trao giải hồi tháng 10 cho các hạng mục Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á và Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lại tiếp tục được trao tặng danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới” với số phiếu bình chọn cao nhất từ các nhà chuyên môn và các tên tuổi lớn trong ngành dịch vụ du lịch từ khắp thế giới.

Mở cửa đón khách lần đầu tiên vào ngày 01/06/2012, khu nghỉ dưỡng đầu tiên trực thuộc sự quản lý của tập đoàn IHG tại Việt Nam này đã thiết lập lại khái niệm của sự sang trọng tại Việt Nam. Và các giải thưởng danh tiếng mà khu nghỉ dưỡng này đã được trao tặng là một minh chứng cho thiết kế kiến trúc tuyệt vời và chất lượng dịch vụ hàng đầu mà đội ngũ nhân viên ở đây mang lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam có khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.