Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt kênh Youtube của Tổng cục Du lịch

Nguyễn Cương| 12/01/2015 07:05

(HNM) - Nhằm tăng cường quảng bá, tuyên truyền thông tin về du lịch Việt Nam trên các phương tiện truyền thông, Tổng cục Du lịch đã xây dựng kênh hình ảnh quảng bá du lịch Việt Nam trên mạng xã hội Youtube

https://www.youtube.com/c/vietnamtourismmedia.



Kênh hình ảnh này góp phần đáp ứng nhu cầu theo dõi các chương trình, bản tin du lịch của khán giả trong và ngoài nước. Tại đây, người dùng internet có thể xem hoàn toàn miễn phí nhiều bản tin, đoạn phim giới thiệu, quảng bá du lịch Việt Nam với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Thông qua kênh thông tin này, những suy nghĩ, đánh giá, ý kiến đóng góp của độc giả về các sự kiện, các điểm, khu du lịch sẽ được Ban Biên tập ghi nhận nhằm hoàn thiện và làm phong phú hơn kênh thông tin mới của Tổng cục Du lịch.

Ngoài kênh Youtube, du khách có thể truy cập vào hệ thống các website chính thức của Tổng cục Du lịch để tìm hiểu thêm các thông tin về du lịch Việt Nam, bao gồm: www.vietnamtourism.com, www.vietnamtourism.gov.vn, www.vietnamtourism-info.com, www.vietnam-tourism.com, www.dulichvn.org.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt kênh Youtube của Tổng cục Du lịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.