Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietravel chuẩn bị 19 tour tham quan phục vụ đại biểu tham dự IPU 132

T.Minh| 30/03/2015 16:29

(HNMO)- Vietravel là đơn vị lữ hành duy nhất được lựa chọn, đảm nhận tổ chức các chương trình tham quan bên lề cho các đại biểu tham dự IPU – 132.

Việc tổ chức và triển khai các hoạt động lễ tân, sự kiện, bao gồm cả hoạt động văn hóa, văn nghệ, tham quan du lịch trong khuôn khổ chương trình của IPU – 132 và Vietravel là đơn vị lữ hành duy nhất được lựa chọn, đảm nhận tổ chức các chương trình tham quan bên lề cho các đại biểu tham dự IPU – 132.

Du lịch trên tàu 5 sao Vịnh Hạ Long


Với 19 đường tour du lịch hấp dẫn, sắp xếp linh hoạt, tất cả đại biểu tham dự Đại hội IPU – 132 sẽ có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa. Theo đó, Vietravel sẽ đưa ra lịch khởi hành đã có sẵn mà du khách có thể lựa chọn tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực độc đáo của thủ đô Hà Nội. Xa hơn một chút có thể về thăm làng cổ Đường Lâm, viếng chùa Thầy, chùa Đậu, và chùa Tây Phương- nơi bảo tồn nhiều pho tượng phật thể hiện tinh hoa tuyệt vời của nghệ thuật tạc tượng Việt Nam và là minh chứng của một nền văn hóa có từ lâu đời. Vịnh Hạ Long mê hoặc du khách bởi hệ thống hang động thiên tạo tuyệt vời với muôn hình vạn trạng đẹp lung linh, hòa quyện trong sắc xanh thẳm của biển cả mênh mông, làm say lòng người...


Với việc gia nhập IPU, Việt Nam có thêm nhiều cơ hội để giao lưu, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm với các nước trên toàn thế giới, cùng nhau hợp tác và phát triển giữa các dân tộc. Vietravel đã sẵn sàng chuẩn bị cho sự kiện ngoại giao nghị viện lớn nhất hành tinh này.

Thông qua các chương trình tour chào đón các nhà lãnh đạo, các nghị sĩ đến tham dự IPU -132, Vietravel muốn gởi đến quý khách hình ảnh Việt Nam hòa bình, con người thân thiệnvà nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietravel chuẩn bị 19 tour tham quan phục vụ đại biểu tham dự IPU 132

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.