Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đến VITM 2015 săn vé bay AirAsia miễn phí

Lan Hương| 03/04/2015 13:43

(HNMO) – Sáng 3-4, tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM 2015 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội hãng hàng không giá rẻ AirAsia đã đón tiếp rất nhiều lượt khách đến tham quan khu trưng bày, tìm hiểu các thông tin bổ ích, mẹo hay về du lịch tiết kiệm, trải nghiệm hành trình tự mình lên kế hoạch “phượt thả ga cùng AirAsia”.

Ghé qua tham quan khu trưng bày độc đáo, bắt mắt của hãng hàng không AirAsia, khách tham quan có cơ hội thu thập ngay những thông tin bổ ích, những mẹo hay về du lịch tiết kiệm và đặc biệt là sở hữu các chuyến bay với giá vé vô cùng ưu đãi – giảm đến 20%.

Khách hàng trải nghiệm các cách du lịch tiết kiệm cùng Air Asia.


Chương trình sẽ kéo dài trong 4 ngày diễn ra hội chợ VITM (từ 3-6/4/2015.

Khi bắt đầu hành trình khám phá các bí kíp “phượt thả ga với AirAsia”, khách tham quan sẽ được đăng ký làm thành viên của website Airasia.com để được cung cấp đầy đủ thông tin về các chuyến bay của hãng, đặt vé online, địa điểm du lịch, giá vé và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Hàng loạt hoạt động khám phá đất nước Malaysia, Thái Lan, màn trình diễn flashmob sôi động, cơ hội rút thăm trúng vé bay miễn phí và sự tham gia của các sao Việt đình đám đã mang đến những trải nghiệm đặc biệt thú vị cho khách tham quan gian hàng tại sự kiện.


AirAsia vốn được biết đến là hãng hàng không giá rẻ uy tín và hiệu quả trong khu vực, là sự lựa chọn hàng đầu đối với bất kỳ ai muốn tự lên kế hoạch du ngoạn nước ngoài bằng ngân sách tiết kiệm và khoa học. Hãng luôn khuyến khích khách hàng của mình chủ động “phượt”trên từng cây số, đặc biệt với ứng dụng trên Facebook AirAsia Vietnam

Một bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng và hàng loạt gấu bông AirAsia xinh xắn đang chờ đón những chủ nhân may mắn nhất thông qua https://www.facebook.com/AirAsiaVietnam/app_1422210078091441! Khách hàng có thể ghé qua Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) - 148 Giảng Võ, để tham quan gian hàng, truy cập Facebook AirAsia Vietnam, dùng thử app và có cơ hội rinh quà của AirAsia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến VITM 2015 săn vé bay AirAsia miễn phí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.