Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội và Bình Thuận tăng cường hợp tác du lịch

Linh Tâm| 06/04/2015 19:01

(HNMO) - Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2015, Hiệp hội du lịch hai bên đã ký thỏa thuận hợp tác và tham gia Chương trình Kích cầu du lịch nội địa năm 2015.

Với 3 nội dung chính, hai bên thống nhất sẽ cùng nhau quảng bá, xúc tiến và phát triển sản phẩm du lịch, xây dựng các sản phẩm liên kết vùng miền đồng thời phát triển mạnh các sản phẩm du lịch đặc thù của từng địa phương, đặc biệt chú trọng các sản phẩm kết nối liên tuyến và Chương trình Kích cầu du lịch nội địa đến vùng Nam Trung Bộ. Phối hợp nghiên cứu xây dựng các ấn phẩm tuyên truyền quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch của mỗi địa phương; xây dựng và liên kết trang thông tin điện tử. Thực hiện vai trò “cầu nối”, tổ chức các chương trình gặp gỡ giữa các doanh nghiệp Hội viên, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp liên kết, hợp tác kinh doanh hiệu quả.

Nội dung thứ hai là hợp tác đào tạo nguồn nhân lực, trao đổi thông tin, học tập kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh du lịch; Phối hợp mở các lớp đào tạo nghiệp vụ, nâng cao tay nghề cho đội ngũ lao động của các doanh nghiệp hội viên. Thường xuyên trao đổi thông tin, học tập kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh giữa các doanh nghiệp hội viên nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Thứ ba là tham gia chương trình kích cầu Du lịch năm 2015, thành lập Nhóm các doanh nghiệp Lữ hành Hội viên của Hiệp hội Du lịch Hà Nội và Nhóm các doanh nghiệp du lịch, cung ứng các dịch vụ của Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Thuận tham gia chương trình kích cầu. Thỏa thuận hợp tác nhằm tăng lượng khách từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đến tham quan du lịch Bình Thuận theo đường bộ, đường hàng không. Bình Thuận cam kết thực hiện giá ưu đãi cho khách của Hà Nội theo khung giảm giá, mà vẫn giữ chất lượng dịch vụ như trước khi ưu đãi…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội và Bình Thuận tăng cường hợp tác du lịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.