Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tour du lịch Mỹ giá rẻ mà “độc” cho giới trẻ

Ngọc Uyên| 09/04/2015 13:01

(HNMO) - “Trẻ và rẻ” là tour du lịch vừa được Winway- một công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh tung ra dành cho du khách trẻ.


Theo bà Nguyễn Khánh Linh-Phó chủ tịch HĐQT công ty du lịch Winway (223 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), có không ít người trên thế giới luôn ao ước đặt chân đến Mỹ. Nhưng không phải ai cũng thực hiện được giấc mơ đó khi chi phí của một chuyến đi hiện tại quá lớn đối với mức thu nhập. Vì vậy Winway quyết định thiết kế chương trình “Du lịch Mỹ: Trẻ và rẻ” với chi phí thấp hơn mức bình quân hiện nay và trước mắt áp dụng cho giới trẻ.

Ngoài ra, du khách trẻ sẽ có cuộc hành trình đầy thử thách để biết giới hạn của bản thân và tự bất ngờ với những điều mình làm được khi mệt nhoài trên những chuyến road trip, khám phá từng ngóc ngách trong lòng nước Mỹ. Trên lộ trình, bạn trẻ sẽ được sống theo phong cách Mỹ tại California khi sáng thì trượt tuyết, trưa tắm biển, chiều chơi Tennis và nướng thịt; Tới sát biên giới với Mexico, tham quan vịnh Coronado, nơi “nghỉ hưu” của hàng không mẫu hạm USS MidWay và cũng là nơi đóng quân của Hải Quân Hoa Kỳ; Tham gia buổi đạp xe đạp vào tối thứ Sáu, tuần cuối cùng của mỗi tháng để cùng 500 cua-rơ địa phương tuần hành quanh quận San Diego cổ động cho phong trào bảo vệ môi trường; Thử những ly rượu vang tại Temecula và ngắm (hay chụp ảnh) mặt trời lặn trên chiếc khinh khí cầu; ngắm và trượt tuyết tại Big-Bear vào mùa Đông; Cắm trại hoặc tận hưởng không gian như đông lại trong căn nhà nghĩ gỗ bên lò sưởi giữa Công Viên Quốc Gia Yosemite, Sequoia… Tắm mình trong chén nước băng tan, cảm nhận sự hùng vỹ của thiên nhiên với các gốc thông mà vòng thân của nó cả trăm người ôm: Hoà mình vào các lễ hội âm nhạc, giao lưu với các bạn trẻ nước ngoài tại Las Vegas; vòng quanh ngọn núi lửa đã tắt (Diamond Head- Hawaii), để đo sức gió kinh người.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tour du lịch Mỹ giá rẻ mà “độc” cho giới trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.